Chapter 3

4.1K 65 1
                                    

Love POV

      Nagising ako ng di oras ng may Yumakap sa akin.FUCK! Anong gagawin ko nang iinit na ang buo kong katawan.Tumayo ako at tinignan ang cellphone ko kung anong oras na,pasado 3 na.Tinitigan ko siya,shit ang ganda pala talaga niya bagay talaga sa kaniya ang pangalan niya,Cute! Nakaramdam ulit ako ng init sa katawan ko,nalilibugan ako.Shit Shit Shit! Diko na napigilan ang sarili kong yakapin siya pero parang di ako kuntento sa yakap.Shit talaga.May kanya-kaniyang kumot kami kaya lang naisip ko mas maganda siguro kung iisa na lang ang kumot namin.Syempre gumawa agad ako ng paraan,tinanggal ko dahan-dahan ang kumot niya at nilagay ko yun sa ilalim ng kama para hindi siya mag isip ng kung ano-ano bukas,sasabihin ko na lang na nahulog dahil sa sobrang likot niya matulog! Tss. Tama-tama.
    Pag katapos ko kunin ang kumot niya,agad ko siyang kinumotan ng kumot ko.Oh diba? Ang galing ko talaga,ngayong nasa iisa na lang kami na kumot mararamdaman ko na ang init ng katawan niya.Niyakap ko na lang siya baka kung ano pa magawa kong milagro.Hinayaan ko na lang ang sarili kong yakapin siya sabay pikit ng mata ko.

Cute POV

        Nagising ako sa sakit na sinag ng araw at nanlaki ang mata ko sa nakita ko.Huuwaaaaat? Iisa lang ang gamit namin na kumot at wait nakayakap pa ang impakto nato.

    "Hoy!" Sigaw ko sa tenga niya sabay sapok sa ulo niya."Ano sa palagay mo ang ginagawa mo ha?"dagdag ko Sabay taas ng kilay.
     "Niyayakap ka? Hindi ba obvious?" Sagot niya.Nakakainis! Hindi ko na lang siya pinansin at Tumayo na ako at nag ayos para na din maaga pa ako makapunta ng school.

Pagdating ko ng school,bumungad agad sa akin ang mukha ng pangit ko na BFF ay este maganda pala.Hahaha

   "Hoy! Anong nginingiti-ngiti mo jan?" Bungad niya Sabay hampas sa maganda kong mukha.
    "Ouch!" Arte kong sabi sabay hawak sa beautiful face ko.
     "Tsk. Ang aga-aga,sho-shonga shonga ka! Halika na nga." Sabay hatak sa akin.

Pagdating namin sa classroom as usual magulo,maingay,nakakastress.
Umupo na lang kami ni BFF at nag chicka-chicka.

      "Ano nangyari sa inyo kahapon Bff?,Gumanda ba yung Mortal Enemy mo?,may kasama ba silang gwapo?,pakilala mo naman ako o di kaya bi-."
   "Wait,easy lang Bff.Okay?" Pagpuputol ko sa mga tanong niya."Walang magandang nangyari kahapon at yong Mortal enemy ko,iwan ko sa impaktang yun parang tomboy kung gumalaw at isa pa hindi ko na siya mortal enemy Bff kasi matagal ko na rin siya pinatawad at syempre wala silang kasamang gwapo."dagdag ko.
     "Ayy sayang,kala ko pa naman may gwapo." Sagot niya na may halong pagka dismaya.

Ang bilis ng oras at uwian na pala.Umuwi na ako at saktong walang tao sa bahay baka nag shopping yung mga yon.

Pumasok ako sa loob ng kwarto ko at teka,mali pala ako akala ko walang tao meron pala.Wait! Tama pala walang tao kasi Impakta,IMPAKTA Yung nandito.

    "Hoy! Saan nagpunta sila ate?" Mataray kong tanong.
     "Hindi ko alam,baka nasa balat niya." Pilosopo niyang sagot.
     "Tss.pilosopo ka talaga eh nuhh?" Sigaw ko. " Tinatanong kita ng maayos kaya sagutin mo din ako ng maayos!" Dagdag ko.
     "Bakit ba ang taray mo Hah?" Tanong niya."Pakialam mo?!" Pagtataray ko.
      "Kaya crush na crush kita Cute eh." Natatawa niyang sagot.
      "Anong sabi mo?" Kunot noo kong tanong.
      "Crush kita". Literal akong napa nganga as.in NGANGA.

Lumabas na siya ng kwarto at naiwan ako dito na nganga parin.Ako crush niya? Joke ba yun.Pero kanina habang sinasabi niya yun naramdaman kong bumilis ang tibok ng puso ko.Fuck! Ano bang nangyayari sa akin.Nababaliw na ata ako. Hay nako nakakastress,mabuti pa itulog ko na lang ito.
zzzzzZzzZZZZZ!

ITUTULOY....

I'm Inlove with my Cousin (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon