Chapter 4

4K 66 3
                                    

Love POV

Ako na lang nagluto ng hapunan kasi si Cute? ayon,TULOG! Baka di siya maka move on sa sinabi ko kanina. Totoo naman talaga eh sa crush ko siya,ano magagawa ko?! Hihihi ang ganda niya kasi.

Dumating na sila mama at syempre hinanda ko na ang mga niluto ko para sa hapunan,ako lahat nag handa kasi wala dito yung yaya nila umuwi daw muna yun sa probinsya nila.

"Oh,saan si Cute?" Tanong ng ate niya.

"Nasa kwarto niya po ate Mae." Sagot ko."Gigisingin ko na lang po siya ate para sabay na tayo kumain." Dagdag ko.

"Wag na,hayaan mo siya.Lalabas din yan mamaya pag nakaramdam ng gutom." Pagpipigil ni ate Mae saakin.

Wala na kong nagawa at umupo na lang.Pagkatapos ng masaya naming pagsasalo pumasok na ako sa loob ng kwarto ni Cute,syempre tatabi ulit ako sa kanya. Pagkapasok na pagkapasok ko nakita ko agad si Cute na ang himbing ng tulog.Kinumotan ko na lang siya tapos tumabi na lang ako sa kaniya at na tulog na rin.

Tinitigan ko si Cute ng maayos at talagang napa kaamo ng face niya bumaba ang tingin ako sa labi niya,ang pula ng labi niya.Dahan-dahan kong nilapit sa kaniya ang mukha ko,maya-maya  naramdaman ko na lang na nag dikit na yung mga labi namin,marahan ko siyang hinalikan.Habang tumatagal ang halikan namin nasasabayan na ako ni Cute.Hiniga ko na siya sa kama.

"Hmmm,ughhh!" Ungol niya habang binababa ko sa leeg niya ang ko ungol lang siya nag ungol sabay sa bunot sa buhok ko.Nilagyan ko siya ng maliliit na hickey sa leeg niya pagkatapos dahan-dahan ko namang tinanggal ang damit at bra niya. Lumantad sa agad sa akin ang malaki niyang mga suso.

Sinimulan ko na yung dilaan at sinipsip na akala mo mauubusan na ako.Shit! Ang sarap niya talaga,napapaungol na lang din ako.

"Ughh,fuck!" Ungol niya ulit.Habang nilalaruan ko yung isa niyang suso gamit ang dila ko,yung isa naman hinihimas ko gamit ang kamay ko.Nang magsawa na ako sa hinaharap niya,binaba ko na dahan-dahan ang halik ko sa tiyan niya hanggang sa pagkababae niya sandali akong napatigil at tinanggal ang short at panty niya,inangat ko naman ang mga hita niya at sinimulan dilaan ang ari niya,nilabas pasok ko yung dila ko sa ari niya.

"Urghh,ahhh hmmm." Ungol niya habang nakakapit sa buhok ko.

"Uhmmm,hmmm" napapaungol na din ako sa sarap.

Walang tigil ang paglabas pasok ng dila ko sa ari niya hanggang sa labasan siya.

"Shit.Nilabasan ata ako." Sabi niya ng matapos pagsawaan ng dila ko yung pagkababae niya.

"Tapos na?" Tanong niya,halatang nabitin sa ginawa ko.

"Easy lang,hindi pa tayo nangangalahati." Bulong ko sa tenga niya.

Pumatong agad ako sa kaniya at hinalikan ko yung hinaharap niya,nilaruan ko ulit yun gamit ang dila ko habang ang kamay ko pinagapang ko papunta sa ari niya.

Pinasok ko dun ang isa kong daliri nilabas pasok ko yun sa pagkababae niya habang ang dila ko busy sa paglalaro sa nipples niya,sarap niya eh.
Dinagdagan ko ulit ng isa,medyo na hirapan pa akong ilabas pasok yung dalawa kong daliri.Ang liit ng butas,virgin na virgin.

"Fuck,faster please.Ugghh!"sabi niya habang sarap na sarap.

Binaba ko na ang halik ko sa tiyan niya papunta sa ari niya.Dinidilaan ko yung clit niya habang labas pasok parin yung dalawa kong daliri.

"Ahmm,ughh."ungol ko.

"HOY!" Napatayo ako bigla sa hinihigaan ko ng may sumigaw sa tenga ko at tinapunan pa ako ng maraming unan.

"Bakit umuungol ka jan? Ha?"tanong niya sabay evil smile.Tulala lang ako sa kaniya." May napanaginipan ka nuhh? Masarap ba?"pang aasar niya

"Iwan ko sayo". Tipid kong sagot sabay tayo.

"Saan ka pupunta?!" Taas kilay niyang tanong.

"Sa banyo!Bakit? Sasama ka?" Pang aasar ko.

"Hindi ka naman makakahiga doon sa banyo eh,dito mo na lang ituloy yung panaginip mo sa kama ko,hindi na kita iisturbohin." Pang aasar niya din sa akin,shit talaga.

Hindi ko na lang siya pinansin at dumeritso na lang ako sa banyo.

Pagkapasok na pagkapasok ko sa banyo sinampal ko nalang ang sarili ko.Pahiya ako dun hah!
Akala ko totoo,fuck! Panaginip lang pala,pero bakit parang totoo.Shit
Sana hindi na lang ako magising kung ganon kaganda este ka sarap ang panaginip ko.

Humanda ka sa akin Cute,matitikman din kita at sisiguraduhin kong masasarapan ka.

Itutuloy..

A/n: Sorry sa tagal kung natagalan akong eh update ang chapter nato naging busy kasi ako nung nakaraang week dahil sa Examination namin at sorry din sa BS kung hindi ko maayos mailahad ang detalye kasi hindi pa ako expert jan. Pero sa mga susunod na chapter pagbubutihin ko para sainyo readers.

I'm Inlove with my Cousin (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon