CASE 2

492 46 1
                                    

WONHO

Trời trong lành khi về thu, nắng nhàn nhạt chiếu qua những tán cây leo sẫm màu. Nhiệt độ không quá cao nên khá dễ thở, chim chóc cũng ríu rít không ngừng. Đã hai tháng Changkyun làm việc tại The Forgotten One. Cậu hầu như đã quen với cách làm việc tại nơi này, cũng không còn ngại khi "bầu bạn" nữa.

Tiếng chuông cửa ngân vang và có một nhóm khách tiến vào, cười đùa vui vẻ. Trong đám người đó, một chàng trai cao hơn hẳn với mái đầu đỏ rực đã đập vào mắt Changkyun. Cậu không thể phủ nhận rằng anh ta rất đẹp trai với nụ cười tỏa nắng trên khuôn mặt đáng yêu đó. Bất giác cậu tự hỏi tên anh ta là gì.

Sau khi yên vị trên chỗ ngồi, Taeeun - Một bồi bàn vừa mới vào làm ở tiệm cà phê nhanh chóng tiến đến chỗ những vị khách và ghi lại order của họ, anh cũng tiện thể thể hiện trình độ giao tiếp lưu loát của mình về truyền thống của The Forgotten One.

"Xin lỗi, chúng tôi không cần tâm sự gì cho lắm." Một cô gái trả lời.

"Vậy thì tôi xin phép." Taeeun hơi hụt hẫng vì bị từ chối nhưng rồi cũng phải trở về quầy pha chế.

Nhóm khách đó trò chuyện quên cả thời gian, họ nói cười không biết mỏi. Và Changkyun của chúng ta lại thầm mong họ đừng bao giờ ra về bởi vì cậu đang bận ngắm chàng trai tóc đỏ ấy.

"Ôi trời, nhìn bọn họ kìa." Rayoon, một trong hai pha chế lên tiếng. "Cuộc đời của họ chắc không thiếu thứ gì đâu nhỉ."

"Mấy người đó ở đây gần nửa ngày rồi đấy." Taeeun thở dài. "Cơ mà nếu không gọi người tâm sự thì thuốc của chúng ta đâu có tác dụng gì."

"Phải thôi." Rayoon tặc lưỡi. "Họ không cần biết về người khác, sống vậy đối với họ chắc là đủ rồi."

"Nhàm chán thật." Taeeun buông ra một câu phê bình rồi bắt đầu ngó quanh. "Nhưng mà ông Hangyul đi đâu rồi ấy nhỉ?"

"Chắc ở trong toilet." Rayoon cũng quay trở lại làm việc sau khi Taeeun rời đi.

Trong khi cuộc trò chuyện diễn ra giữa Taeeun và Rayoon, Changkyun vẫn mãi mê dán mắt vào cái đầu màu đỏ chót ấy. Hình như cậu đang tương tư.

Cuối cùng, nhóm khách cũng cho gọi tính tiền và trở về, tuy nhiên, người trong mộng của Changkyun lại phát biểu điều gì đó với đám bạn của anh.

"Mọi người cứ về trước đi. Tôi ở lại uống hết cốc sữa." Theo những gì Changkyun nghe được là như vậy.

Tự dưng cậu cảm thấy mừng trong lòng. 

Người lạ tóc đỏ ấy bỗng dưng cho gọi Taeeun đến và nói gì đó. "Hình như hồi nãy cậu có nói gì đó về truyền thống của nơi này phải không? Có thật sự tôi sẽ được nói chuyện với một trong mọi người chứ?"

"Đúng rồi ạ. Anh muốn chọn ai là tùy anh."

"Nhưng nếu tôi gọi pha chế thì ai sẽ làm thay anh ta?"

"Anh không phải lo. Nhân viên ở đây được đào tạo để làm mọi công việc."

"Thật sao? Ngầu quá." Đôi mắt của chàng trai tóc đỏ xinh xắn dần hướng về phía Changkyun khiến cậu không nuốt nổi và tim thì đập bình bịch. "Vậy tôi chọn cậu tóc nâu đằng kia."

[MONSTA X - ALLKYUN] THE FORGOTTEN ONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ