Phần 1

6.7K 46 1
                                    

Trường Nữ từng đi vào thơ ca của những lãng tử thời đó . Những tà áo trắng như những dòng sông ngân hà , hớp hồn nhiều bạn nam . Tuy nhiên , đằng sau sự lãng mạn đó là sự kinh hoàng bên trong ngôi trường mà mấy ai biết được .

Nhỏ tên Nhi, mới từ nơi khác đến học ngôi trường này . Ban đầu , nó rất bỡ ngỡ vì toàn những gương mặt lạ hoắc . Khi vào lớp học , thật may mắn vì được gặp nhỏ Mai là bạn thân của Nhi . Hai đứa tay bắt mặt mừng .Nhi nói :" Cũng may có bà , nếu không buồn lắm ".

Mai cười :"Tui cũng vậy , ban đầu tưởng không quen ai " .

Cả lớp im bặt , thầy bước vào và nói :"Chào các em , thầy tự giới thiệu thầy tên Quý , dạy Toán và chủ nhiệm lớp này " .

Sau khi phổ biến nội quy , thầy nói :"Trong số lớp chúng ta cũng có những bạn từ nơi khác chuyển tới , thầy sẽ nói luôn là trường này hình phạt đặc biệt , không như trường khác . Đây là trường có 1 không 2 , có gì thắc mắc thì hỏi mấy anh chị khóa trước " . 

Ra về , Nhi và Mai đến gặp một chị lớp 11 để hỏi . Chị ấy nói :"Ở đây những bạn nữ nào hư đều bị đòn mông trần , nhẹ thì chỉ cởi quần , nặng thì trần truồng ".

Nhi cũng sợ nhưng vẫn không tin , liền nói :"Khó tin quá".

Chị đó cười :"Tin hay không tùy em , trước kia chị bị đòn vì dở tài liệu Hóa , trần truồng ăn đòn sưng cả đít . Thầy Quý là chủ trì cho việc đánh đòn này vì thầy còn là tổng phụ trách , thầy cô bộ môn vẫn có quyền đánh như vậy ".

Mai hỏi :"Tại sao chị không chuyển "?

Chị nói :"Khó lắm , nhưng được cái ở trường này 100% đậu nên vẫn tiếp tục học ".

Nhi với Mai ra về , mặt cắt không còn hạt máu .

Ngôi trường kinh hoàngWhere stories live. Discover now