Tuần thứ 2 , đầu tuần những bạn nữ vi phạm trong tuần đều bị xử phạt . Mức độ khác nhau sẽ có mức xử phạt khác nhau . Những bạn nữ có thành tích , không vi phạm thì được khen thưởng .
Sau khi khen thưởng bạn nữ có thành tích tốt trong tuần vừa rồi thì xử phạt những bạn nữ vi phạm nội quy . Những bạn nữ bị phê bình , kỷ luật đều bị đòn .
Thầy hiệu phó đọc quyết định kỷ luật xong , thầy mời học sinh ra để chịu đòn . Thầy nói :"Mời em Đào , Bình bước ra . Hai em này đều vi phạm là ăn cắp dụng cụ phòng thí nghiệm Lý . Hình phạt là 100 roi , đuổi học 1 năm" .
Các bạn khác kê bàn ra , hai bạn nữ bị phạt trần truồng bước ra và quỳ chổng mông lên bàn , đít quay xuống mọi người . Thầy Quý cầm roi mây và đánh vào mông hai bạn nữ vi phạm .
Đào bị đánh đầu tiên . Những cơn mưa roi mây quất "chát chát " lên mông Đào khiến Đào vô cùng khổ sở .
" vút chát"
"vút chát "
"vút chát "
"vút chát "
Thầy quất rất thẳng tay , mông Đào cứ ngọ nguậy , mông từ màu trắng sang đỏ và lằn chi chít . Cuối cùng là xuất hiện những vệt máu .
Đến lượt Bình , Bình hứng chịu cơn mưa roi từ tay thầy Quý .
"Vút chát "
"vút chát
"vút chát "
"vút chát " .
Mông của Bình cũng thê thảm không kém gì mông của Đào . Khi bước xuống bàn , mặt họ trông rất thê thảm .
Nhi với Mai sau khi nhìn cảnh kinh hoàng như vậy , mặt trắng bệch vì sợ hãi .