§Tales of Memories: Start.

48 11 13
                                    

2§Tales of Memories: Start.

 

 

 

 

Please . . .after you  read my story , can you kindly vote my story and put some comment? 

 

Sorry for incovinience word. .

 

 

 

-------------------------

 

 

 

 

Mark Gil Gonzales's Point of View

 

 

habang nagse-set ng guitara. . .

 

I just wondering in yesterday. . .Cause Leo looks like wierd..

 

Parang baliw?

 

Dahil parang may kausap sya sa rooftop, pero wala naman..

 

 

"Mark!"..kalabit naman sa akin ng katabi ko..

 

"uh? Baket?"

 

"next week na ang school fest, anong tutugtogin nyo?"...Ito ang nakakairita, halos di matapos ang pangangamusta sa concert namin.."diba si Leo, ang  nakakuha ng 1st award sa music, sa tingin nyo maaagaw nyo ba yon?". . . At sabay lait. .

 

"hoy~ ayos lang maging rank 2 ang music club namin!"

 

sabay tayo ko sa upuan ko, kuha ng gamit at bitbit ng guitara at saklay ng bag sa likod..

 

 

Habang palabas ng room, nakita ko naman si Mara~

 

for sure mangungulit na naman toh sa akin kapag nakita ako..Kaya sa iba ako dadaan..

 

 

 

Habang sa ibang direksyon dumadaan, nakaramdam naman ako ng wierd na hangin sa paligid..

 

"( - . - ) wierd!"...nung nasa hagdan na ako ng rooftop..

 

Bigla na lang ako kinabahan..sabay hawak ko sa dibdib ko at lakad ng mabilis.."d-di totoo na may nagpakamatay sa rooftop dahil sa lunch box lang ( > ' < ) imposible yon!"

 

habang naglalakad ng mabilis, parang lumamig naman.."No! nag ha-haluscinate lang ako"

 

 

maya maya-- Nakita ko naman si Jomel sa hallway..

 

"J-Jomel!"..tumingin naman ako sa kanya..

 

 

75days memoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon