§Tales of Memories: See you in my Heaven.
@vievenege
Searrs's Point of View
"Aki~ baka matagalan na di kame bibisita sayo huh? Kase aalis kame after 2weeks pupunta kasi kaming London...wag ka sanang magtampo kay mama ok?"..hawak naman ni mama sa puntod ko. . .
Ganito pala ang puntod ko, kahet pala pano di nila ako nakalimutan. . dahil idinadaan na lang nila sa pagbibigay ng bulaklak..
"hush~ 30 years na din pala anak. . . sniff"..si mama gusto ko na syang mayakap. . miss na miss ko na sya..
"mama~"
hindi ko gusto na mapahiwalay ako sa kanila..ayokong nag-iisa lang sila. .
"Hon?"...tawag naman ni papa kay mama.."tara na makulimlim na, baka umulan ng malakas"...inalalayan naman ni papa si mama para tumayo..
"Hon~ alam mo bang narinig ko si Aki?"...narinig nya ako?
"tee- sabe ko naman sayo ok lang sya! . . diba anak?"..tingin naman ni papa sa puntod ko..
Pagkatapos ng pagbisita nila mama at papa, umalis na sila..
"Searrs Aki Hikari"..basa ko naman sa sarili kung pangalan..
Umupo naman ako sa harap ng sarili kung lapida o puntod..
"hoy~ alam kung kalansay kana, wala ng buhay, wala ng pakiramdam, pero may kaluluwa ka naman. . Tsh~ nandito nga ako eh! . . . pero baket ba galit sayo si Leo? . . hmmm siguro di nya matanggap na nakikita nya ang kaluluwa mo?"
para akong tanga ( - . - ) eh sarili ko lang din naman ang kinakausap ko. .
"haist~ alam mo bang linggo na ngayon? . . . . at yon ang pinaka ayaw kung araw~ . . . nakakalungkot dahil walang masyado na tao~ . . . Alam mo yon, dahil ako ikaw!"
KASINAP
hampas ko naman ng lapida ..
"haist~ ayoko na ngang kausap ang tulad mo!"
tumayo naman ako at nag-teleport na kung saan XD. .
Dahil di ako bati ni Leo, dun muna ako sa skwelahan o kaya dun muna ako sa dagat...
BINABASA MO ANG
75days memory
Teen FictionSi Leo Alexandreous ay isang tahimik na studyante, hangang sa aksidenteng natagpuan nya ang kukulit sa buhay nya at tutulongan na mahanap ang sagot sa tanong ng isang nilalang na hindi na kabilang sa mundong ito... hangang sa lumalim din ang pagtin...