Câu chuyện của mẫu vật thứ hai
Gửi trưởng tộc sát thủ Shiki Sanako,
Ta được cho biết gia tộc cô là nơi sản sinh ra những chiến binh sát thủ mạnh mẽ nhất, khéo léo nhất và thông minh nhất. Bởi vậy ta muốn lập một hợp đồng cho một công việc rất khó khăn đấy.
Ta có sáu đứa con trai đều là những đứa có tiềm năng mạnh mẽ nhưng quá cá tính và với khối lượng công việc riêng của mình ta không thể dạy dỗ chúng sát sao được. Ta muốn thuê một nữ sát thủ trong gia tộc Shiki, người nào đó nổi trội nhất để có thể đối phó được với chúng. Hãy làm một hợp đồng "thuần dưỡng" nào.
Tùy phương thức cô sử dụng, ta không hạn chế bất cứ điều gì, cứ dùng biện pháp mạnh nếu có thể đi quý cô. Nếu cô đồng ý lời đề nghị này ta sẽ viết thư giới thiệu cho cô đến đó với tư cách chị gái hay em gái của chúng. Chà, mong công việc này không quá sức với cô.
Ta chờ một hồi đáp tích cực từ cô.
Sakamaki Tougo
"Hừ! Nói thẳng ra là ngươi muốn thách ta ra tay đi. Dài dòng hoa mỹ!"
Gửi ngài Sakamaki,
Tôi chấp nhận tạo hợp đồng với ngài, sẽ cử sát thủ giỏi nhất đến. Mọi thủ tục làm theo luật lệ của gia tộc Shiki. Vẫn theo lệ cũ, nếu sát thủ thất bại trong nhiệm vụ hoặc chết thì tiền sẽ được hoàn lại, khách hàng không phải chịu tổn thất nào. Ngài sẵn sàng cho phép dùng biện pháp mạnh gây nguy hại đến tính mạng các con ngài là một sự hỗ trợ lớn cho chúng tôi.
Trưởng tộc: Shiki Sanako.
"Hoàn thành trong cùng lắm ba ngày. Mong là lão chính trị gia rỗi việc này không ân hận nếu các con lão què quặt đôi chút, hoặc thậm chí vong mạng vài đứa..."
Kẻ tên Sakamaki Tougo này đã thành công chọc giận một con người lạnh lùng trầm lắng bậc nhất.
"Lão muốn thuê làm nhiệm vụ nào đó khác nhưng lại dám nghi ngờ đẳng cấp của ta! Hừ! Bài thử việc này hơi bị quá tầm thường rồi đấy!"
Shiki (Thi quỷ :v ) - gia tộc sát thủ nổi tiếng thế giới nhận được lời mời bí ẩn từ một vị chính khách của Nhật Bản. Theo đó vị chính trị gia Sakamaki Tougo muốn gia tộc gửi một cô gái đến gia đình ông làm nhiệm vụ huấn luyện mấy đứa con trai cứng đầu của ông. Lời mời tuy lịch sự mà sặc mùi thách thức, bởi vậy Shiki Sanako với danh nghĩa trưởng tộc không thể làm ngơ nó. Cô đã lặn lội từ nước ngoài về lại Nhật Bản, tất cả chỉ vì kẻ tên Tougo này đã vô tình đụng chạm vào lòng tự ái của cô.
Bất luận thế nào, kẻ nào chạm vào lòng tự ái của cô đều có kết cục không tốt. Cô sẽ bắt hắn phải quỳ phục dưới chân mình giống như nhiều năm về trước cô đã làm với những kẻ đẩy gia tộc đến bờ diệt vong. Cha mẹ và người thân cô đã chết mà bỏ cô lại bơ vơ với mớ tranh chấp nội bộ từ khi lên năm. Tất cả những gì cô có để lớn lên là niềm kiêu hãnh của bản thân và năm bảy tuổi những kẻ hèn hạ đó đã phải quỳ rạp trước tài năng hiếm có của cô. Chẳng nhớ lần đầu tiên cô giết người là khi nào nhưng lúc nhận ra thì cô đã là một sát thủ khét tiếng cấp S+ duy nhất và trẻ nhất hiện nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Diabolik lovers Fanfic] Các mẫu thí nghiệm của Karl Heinz
Vampiro"Mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, Cordelia đã chết và trái tim đã được đem cấy ghép. Sẽ mất rất nhiều năm để vật thí nghiệm này lớn lên, vì vậy ta quyết định gửi tới nơi thí nghiệm trước một vài mẫu vật khác." Một tuyển tập gồm những câu chuy...