Katherine Pov
So every doors have a symbolise color so sa akin color black and white theme with matching silver basta ganyan di kasi ako magaling sa pagpapaliwanag ng theme iwan so basta ganon yung akin
Kay sapphe naman black and blue tas may linings na silver din
Kay patricia naman black and pink tas maroon din linings na silver.
Don naman sa dalawang kambal parehas lng kasi naman parehas nila favorite ang mint green color so ayon ganon ang color ng door nila tapos may linig na silver tas bronzeBali lahat naman ng door namin magaganda, door pa lng yan di roo huh pano pa kaya pag room na!
(Go to your rooms and have some rest) sabi ni queen
Ay nakalimutan ko pla si queen yung color ng door nya black and red tas gold tas may nakaukit na crown... grabe talga yaman nila syempre kami din kaso mas mayaman si queen.
Pagkatapos nyang sabihin yon pumasok na sya sa kwarto nya kaya gsnon nalang ginawa ko pumasok na rin
NapaWOW nalang ako sa sobrang ganda ng room ko*_*hahaha shit ang gondo maigi nagtatalon ako sa kama sobra kasing lambot ehh..
Haysst ang pagod magtatalon sa kama huh
Humiga na ako,ano kayang mangyayari sa amin dito sana maging ok lahat i know that queen is not happy because we leave tito in korea daddys girl si queen noon malambing kasobyung nga lng dahil sa kanya at sakanila nagbago sya haysst~_~
Sa kakaisip ko dinalaw na ako ng antok
Zzzzzzzzzzzzzz
ACE POV
I'M here at my room,
I'm here again in this placeNakatayo lng ako kanina pa sa pintuan ko maraming pinagbago ang kwarto na to
Sa dating colorful room into colorless
Kanina pag tungtong ko pa lng sa bahay naisip ko ulit naalala ko ulit lahat ng sakit na naramdaman ko noon na sabi ko ibinaon ko na sa limotSobrang sakit noon
Humiga ma ako sa kama tas iniisip ko lahat ng pangyayari na nangyari noon
Gusto kung matulog... pero may pinanatili kung isipin yung araw na masasakit na salita ang nakuha ko sa nanay ko(Flashback)
"Mommy*sob*where are you*sob* going*sob*please*sob*don't leave me*sob*""Baby i need to go mommy will promise that she will back early from work so that we can play ok?"
"Can i come with you mommy? *sob*i dont want to be alone here*sob*pls?"
"Baby you are not alone here because yaya mercy is here so be a good girl okay? I have to go (sabay halik sa munting batang umiiyak) bye baby"
Hinabol ng batang babae ang kanyang mommy na palabas na sa kanilang bahay papunta sa kanyang office
"Mommy don't leave me please*sob*"
"Mommy will never leave you i promise that to you i just need to go to our office with your dad because that for your own good that's for your future i love you baby"
Nanatiling umiiyak ang bata sa pagalis ng kanyang magulang habang ito ayy umiiyak nasa bisig naman ito ng kanyang yaya
Dumaan ang linggo at buwan di parin bumabalik ang kanyang nanay ng bata
"Yaya did mommy loves me?" Tanong ng batang may napakalambing na tinig. At napakaputi maganda at perpektong perfecto ang kanyang mukha
Nginitian lng ng yaya nya at sinabing "yes baby so don't be sad maybe your parents are busy to the office and your company... they love you so much and they want you to give all yo want baby"
Tumango at biglang ngumiti ang batang babae sobrang ganda at angelic ang mukha nya
4 years past at 12 years old na ang batang mala-angel ang mukha at dyosa sa ganda.
Pababa na sya ng hagdan ng makita ang kanyang lolo na favorito nya tatakbo na sana sya ng marinig nya ang kanyang lolo na parang galit...
"How could you do this! Ishan! Di ka na naawa sa anak mo! Lagi kang wala noon para lng jan sa lintik na anak mo sa kabit mo! Sa kanila may time ka! At sa anak mo wala man lng! Anong klase kang ina! Tapos ngayon iiwan mo ang magama mo para lng sa kabit mo! For pity sake Joanna nagiisip ka ba! Alam mo ba kung anong mararamdaman ni baby diamond damn it isha Joanna!" Galit na pahayag ng kanyang lolo.
Continue next chapter!
YOU ARE READING
THE 7 LEGENDARY GANGSTER!
FanfictionShe's Emotionless She's Fearless She's A DEMON! SHE'S MERCILESS SHE'S HATE TRAITOR AND LIER.! DON'T YOU DARE MESS UP WITH HER!! WHEN YOU DO.! YOU'LL FACE HELL!!!