TRISHA POV.
Pagkadating namin sa airport, ayy may sumundo naman sa amin papuntang mansyon ng mga Lee...
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D(A/N:fast forward ko na po.. kc alam nyo na may forever sa edza😂)
Makalipas ang ilang oras nakarating na kami sa mansyon ni ACE o mas mabuting sabihing palasyo pano banaman kasi ang laki laki
Sabagay di na dapat ako mabigla
Sila ang PINAKAMAYAMAN SA BUONG MUNDO EH! Kung sa mansyon namin susukutin wala pasakalahatian eh yaman eh(A/N:nakakahiya naman sau trisha*sarcasm*tsk!)
(Sinasabi ko lng yung toto utot--este utor)
(A/N:tsk! 2nd richest ang family no uyy trisha kaya mayaman ka din to talaga)
(Oo na utor na dyosa alis na chopii!!!)
(A/n:ikw kaya alisin ko sa story na ito gusto mo!? Makachopii wags ehh! 🔪😑)
(Joke lng utor back to the story na tayo)
Grabe si utor eh no?so yun na nga pagpasok mo plang sa gate madami na talagang nabantay na mga tauhan
Well di lng basta tauhan yn mga yan yung mga cheap na guard... hnd sila ganon mga assassins sila kaya di sila basta basta napapatumb.
Ng makapasok na kami nakakalula ang gandang bahay nila lalo na yung mga hanay ng maids god!!! Grabe ang dami!!
Don't get me wrong huh guys.
Ngayon lng kasi ako nakapunta sa mansyon nila.. kasi yung mansion nila sa korea is hnd talaga yung mansyon na dapat na tinitirhan ni Ace yun kasi yug pinaka MAIN MANSYON NILAat ito namang mansyon na to hnd din ito ang pinaka base so bali dalawa at. Kahit gustohin ni Ace na dun sa pinakabase kami tumuloy di pumayagsi tito kasi alam naman daw nya na ok na kay ace na dito kami eh.
Tsk! Nandito kasi lahat ng memories eh bat pa kasi nan----
"STOP THAT SHIT THINGKING VANESSA! WERE DONE TO THAT MOVE ON!!) sabi ni ace teka pano nya nalaman na iniisip ko lahat lahat god! Huh mind reader ba sya!???
(I'm not a mind reader, it's so obvious to your face trisha! Stop!) Sagot naman nya ulit so it means kanina pa sya nakatingin sa akin kahit kilan talaga di kami makakalusot sa reflexes nya,
Pagkatapos non pumunta na kami sakanya kanya naming kwarto naglead naman samin ang mayordoma nila na si nanay feli
Lahat ng doors are symbolise a color so sa akin black and violet theme T may halong silver, to represent for being the 2nd to the highest, which is our leader ang pinakang highest, pero never nya pinaramdam sa akin sa amin na 2nd o sumunod lng kami sa kanya hnd man nya sabihin pero alam ko hnd sya ganon.......
Kahit pa emotionless sya...
————👑👑🔪🔪🔪👑👑
Hi po comment po kau saka like and vote din
YOU ARE READING
THE 7 LEGENDARY GANGSTER!
FanfictionShe's Emotionless She's Fearless She's A DEMON! SHE'S MERCILESS SHE'S HATE TRAITOR AND LIER.! DON'T YOU DARE MESS UP WITH HER!! WHEN YOU DO.! YOU'LL FACE HELL!!!