"Cho nên ta khuyên ngươi hay là thiếu đánh nhà chúng ta tam lang chủ ý, huống chi ngươi chính là đánh cũng vô dụng, " Phương thị thoại thuyết một nửa rốt cục cảm thấy hòa nhau liễu một chút thể diện, lập tức tựu dương dương đắc ý giễu cợt lên Lâm Tam nương tới: "Hơn nữa, chúng ta tam lang làm sao có thể bày đặt thanh bạch, quy củ Tiểu nương tử không chọn, chọn ngươi tên này thanh hư thấu đồ đĩ?"
Phương thị nói xong những lời này cố ý không hề nữa để ý tới Lâm Tam nương, mà là một sức lực hướng Lưu thị nói: "Đại tẩu, ta đây nói nhi nói không sai sao? Nhà chúng ta Ngũ nương nhưng là toàn thân cao thấp cũng là ưu điểm! Này tính tình hảo, phẩm tính lương cũng không cần nói, ta rồi hãy nói nói mặt của nàng mà đản cùng tư thái nhi không phải là ta bản thân khen bản thân cháu gái nhi, chúng ta Ngũ nương kia khuôn mặt nhỏ bé nhi tròn trịa, vừa nhìn chính là có phúc khí người, tương lai nhất định có thể vượng phu vượng tử!"
Lưu thị mặc dù một lòng nghĩ tới để cho dây dưa dương tam lang Lâm Tam nương trước biết khó mà lui, nhưng nàng vừa không muốn phụ họa liễu Phương thị đích lời, định ra phương Ngũ nương cửa này hôn sự, cho nên nàng cố ý ngữ mang hàm hồ có lệ liễu Phương thị một câu: "Nhà các ngươi Ngũ nương hai má đích xác là tròn căng, nhìn chính là có phúc khí người, tương lai cưới người của nàng nhất định được phúc."
Phương thị dưới mắt một lòng muốn đem Lâm Tam nương cho "Đánh ngã", vì vậy cũng không còn công phu ngẫm nghĩ Lưu thị đích lời, vừa thấy Lưu thị lên tiếng tựu dương dương đắc ý hướng Lâm Tam nương nói: "Nghe thấy được không có? Liên tam lang a mẫu cũng khoe nhà chúng ta Ngũ nương hảo đây!"
Lâm Tam nương nghe vậy khinh thường cau lại lỗ mũi, nhất châm kiến huyết nói: "Này làm a mẫu khen có ích lợi gì? Được dương Tam ca bản thân khen mới có tác dụng! Này Tiểu nương tử cưới trở về là muốn cùng dương Tam ca cùng giường chung gối, cũng không phải là muốn cùng Lưu thím cùng giường chung gối..."
"Ơ, này hôn sự không có cha mẹ đồng ý, quang tiểu bối một người nguyện ý, có thể thành sao?"
Phương thị âm dương quái khí đâm Lâm Tam nương một câu, nhưng ngay sau đó phối hợp tiếp tục tại Lưu thị trước mặt khen lên phương Ngũ nương tới: "Đại tẩu, chúng ta Ngũ nương trừ lớn lên rất có phúc khí, thể cốt cũng là bền chắc rất, vừa nhìn chính là tốt sinh dưỡng chủ nhân! Tương lai Ngũ nương thay tam lang sinh mười, tám oa một chút vấn đề cũng không, vừa vào cửa là có thể thay chúng ta Dương gia khai chi tán diệp..."
Này Phương thị đem phương Ngũ nương thổi phồng được mọi thứ cũng hảo, nhất là cường điệu cường điệu liễu "Khai chi tán diệp" điểm này, điều này làm cho vẫn đứng ở nơi cửa chính, nghe Phương thị thổi phồng Lâm Tam nương lập tức tựu "Xì" một tiếng bật cười, ôm bụng nói: "Sinh mười, tám? Cảm tình cùng chúng ta nuôi trong nhà lão mẫu heo có một bính! Nhà chúng ta đầu kia lão mẫu heo tiếp theo hang ổ tử tể cũng có thể có thập chỉ, tám chích..."
"Ta phi! Ngươi mới là lão mẫu heo!"
Lâm Tam lời của mẹ để cho Phương thị sắc mặt đột biến, lập tức tựu xanh mặt nhảy lên đến Lâm Tam nương trước gót chân, ý vị đem nàng ra bên ngoài đẩy đi: "Đi một chút đi! Nhà chúng ta không hoan nghênh ngươi! Không phải nói chúng ta tam lang đã được định rồi thân sao? Ngươi chính là ở chỗ này nữa hậu một năm nửa năm cũng không dùng được!"