Địa chủ bà náo nhiệt cuộc sống full end

737 5 0
                                    

            Ngư Nhi nghe vậy gật đầu tỏ vẻ hiểu , sau đó làm sơ nghỉ ngơi liền dọc theo bờ biển đi lên, cẩn thận quan sát dưới chân cát đất ướt át độ, xác định chỗ ở mình bờ cát chính là người hiện đại dùng để làm bãi bùn nuôi dưỡng bờ biển hậu, liền rất xa hỏi Dương lục lang một câu: "Tiểu ca, này tấm bờ biển hẳn là vô chủ a? Chúng ta sau này ở chỗ này đáp màn trúc tử dưỡng tảo tía, sẽ không bị người đuổi sao?"

            Bởi vì Bắc Tống vẫn chưa có người nào phát hiện bãi bùn giá trị, hơn là không có người lợi dụng bãi bùn tới tiến hành hải sản phẩm nuôi dưỡng, vì vậy này bờ biển tất nhiên không ai nguyện ý xài tướng nó chiếm vi mình dùng. Này cũng đúng lúc cho Ngư Nhi cơ hội, làm cho nàng không tốn tiền là có thể đem bờ biển chiếm cho mình dùng...

            Bất quá dưới mắt khốn nhiễu Ngư Nhi như cũ là kỹ thuật giữ bí mật vấn đề  này bờ biển như thế trống trải, dõi mắt nhìn lại không có chút nào che dấu món đồ, tương lai Dương gia một ở chỗ này nhấc lên màn trúc dưỡng tảo tía, từ đầu tới đuôi tất cả cũng sẽ bị người nhìn đi, cứ như vậy Dương gia nếu là cuối cùng thật rất có mùa thu hoạch, vậy nhất định sẽ có hữu tâm nhân đến đây lẻn.

            Mà những thứ kia hữu tâm nhân chỉ cần dùng tâm nghiên cứu mấy ngày, nữa quan sát hạ Dương gia người thị như thế nào thao tác, rất nhanh là có thể đem này "Nửa phù kiểu nuôi dưỡng pháp" cho theo hồ lô họa bầu học đi. Đến lúc đó Bắc Tống tảo tía sẽ bắt đầu trở nên không đáng giá, thậm chí tất cả mọi người có vứt bỏ kia nguyên thủy nhất dưỡng tảo tía phương pháp, dùng Ngư Nhi từ hiện đại đem tới được mới phương pháp dưỡng tảo tía.

            Bất quá Ngư Nhi cũng không còn bản lãnh đem khắp bờ biển cho che che lại, Dương gia lại càng không có thế lực ở trên bờ biển vòng vây ra một mảnh cố định phạm vi, không để cho nhàn tạp nhân đẳng đi vào, dù sao này bờ biển không phải là Dương gia tư hữu vật.

            Bất quá dù vậy, Ngư Nhi cũng chỉ có thể trước hiện thử đem tảo tía dưỡng, đẳng thật đem tảo tía dưỡng, kiếm tiền, lại có thể dấu diếm bao lâu tựu dấu diếm bao lâu sao! Dù sao loại này ở dưới ban ngày ban mặt thực hành thấp kỹ thuật việc, vốn là hết sức dễ dàng làm cho người ta lẻn học đi, Dương gia cũng chỉ có thể làm thứ nhất ăn con cua người, chiếm tiên cơ trước kiếm lớn một khoản liễu.

            Hơn nữa, Ngư Nhi dưới mắt muốn những thứ này còn có chút hơi sớm, hết thảy đều phải đẳng dưới mắt đứng ở bãi bùn thượng trúc chống đở chiếc cùng màn trúc tử đạt tới Ngư Nhi yêu cầu, này nửa phù kiểu nuôi dưỡng pháp mới có hí...

            Mà ở Ngư Nhi suy nghĩ trằn trọc, thủy triều rất nhanh tựu một đợt sóng tiếp nối một đợt sóng đi lên tuôn, nhìn dáng dấp nước biển thủy triều thời gian đã đến. Cho nên Ngư Nhi vội vàng đi trở về trở lại Dương lục lang bên cạnh, cùng hắn cùng nhau đứng ở địa thế tương đối cao địa phương, không chớp mắt nhìn từng điểm từng điểm bị nước biển bao phủ màn trúc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Địa chủ bà náo nhiệt cuộc sống fullWhere stories live. Discover now