Nàng giống như là cái loại nầy có trộm tiền hư đứa trẻ sao? Hơn nữa, nàng cũng không là chân chân chính chính đứa trẻ a! Chuyện này cũng còn chưa nói rõ ràng, đã bị Lưu thị không phân tốt xấu đích đương thành tiểu thâu, Ngư Nhi không tức giận mới là lạ chứ!
Bất quá Ngư Nhi nhưng thật ra là trách lầm Lưu thị liễu, Lưu thị cũng là sợ Ngư Nhi thật không cẩn thận bị người đầu độc đi đường nghiêng, mới có thể vừa thấy Ngư Nhi vô duyên vô cớ có nhiều tiền như vậy, tựu gấp gáp nắm nàng muốn hỏi rõ ràng, lại càng nhất thời nóng lòng mới có thể nhanh miệng nói "Trộm" chữ...
Lưu thị một thấy mình bởi vì nóng lòng mà nói nói bậy thương tổn liễu Ngư Nhi, tỉnh ngộ tới đây hậu vội vàng một tay lấy Ngư Nhi ủng đến trong ngực, đưa tay bao ở Ngư Nhi kia cầm thật chặc quả đấm nhỏ hậu, vẻ mặt đau lòng cho Ngư Nhi bồi lên không phải là tới: "Chúng ta a muội không khí , cũng là a mẫu không tốt, nói sai nói chọc cho a muội sinh khí , a mẫu không nên đối với chúng ta a muội nói chữ kia, chúng ta a muội không phải là cái loại nầy không hiểu chuyện hài tử, cũng là a mẫu lỗi!"
Cho dù Ngư Nhi không phải chân chánh đứa trẻ, nhưng nàng cũng chỉ là đại cô nương, đại hài tử, cũng là có tính tình, có cốt khí chủ nhân... Cho nên Lưu thị lời nói này không có thể lập tức đem Ngư Nhi cho dụ dỗ nguôi giận, hãy để cho nàng quệt mồm, phồng má bọn đem mặt ngắt một cái, dám không được tự nhiên không muốn cùng Lưu thị thân cận, cũng không nguyện tiếp nhận nàng nói xin lỗi.
Bị của mình đích mụ mụ hoài nghi là nhỏ trộm, cho dù cái này mụ mụ chẳng qua là "Hai Nhậm lão mụ", nhưng Ngư Nhi còn nhỏ tâm linh hay là nhận lấy thương tổn nghiêm trọng, cái này thương tổn để cho Ngư Nhi quyết định không dễ dàng tha thứ Lưu thị!
Lưu thị vốn là thương yêu Ngư Nhi, dưới mắt thấy tâm can bảo bối của mình bị tự mình giận đến tiểu thân thể cũng hơi có chút phát run, trong lòng đã là đau lòng được gần chết, lại càng hối hận không kịp, thấy Ngư Nhi tức giận không để ý tới nàng, nàng cũng chỉ có thể nhận, chỉ là một cái sức lực cầm nói dụ dỗ Ngư Nhi: "A mẫu quai Ngư Nhi, a mẫu đều nói thị nhất thời nhanh miệng nói sai nói liễu, ngươi sao hoàn sinh a mẫu khí đây?"
"Chúng ta a muội tựu tha thứ a mẫu lần này sao! A mẫu khoai nướng cho a muội ăn, cho thêm a muội bắt mấy cái tước nhi tới chơi, cho là bồi tội được không?"
Con cá này nhi thật đúng là cá biệt nữu đại hài tử, một chốc còn thật là khó khăn lấy nguôi giận, cho nên hắn đã được không được tự nhiên ở Lưu thị trong ngực xoay qua xoay lại, muốn chuồn ra Lưu thị hoài bão, rời xa Lưu thị, dùng cái này tới kiên quyết cho thấy tự mình dưới mắt thái độ cùng lập trường.
Mà Ngư Nhi càng là nghĩ muốn tránh thoát Lưu thị hoài bão, Lưu thị lại càng dùng sức đem Ngư Nhi ôm chặt, ôm nghẹn một cổ khí , mặt băng bó con cá nhỏ lòng tràn đầy buồn bực, hận không được biến thành một con sâu độn thổ lý đi núp.