Tác phẩm giản bình
Ngày nào đó tỉnh lại, chung thiều đột nhiên phát hiện thế giới thay đổi, bên người không có lúc nào là không có người muốn tiếp cận nàng không nói, những người này trên người còn có "Cô hồn dã quỷ" dây dưa. Nàng hoảng sợ, nàng phòng bị, nàng trốn tránh, nhưng là tổng cũng trốn không thoát này đó phảng phất vô khổng bất nhập người. Nhiều năm về sau, nàng hiểu được, những người này không là cái gì cô hồn dã quỷ, những người này là thân gánh hệ thống tiến công chiếm đóng người, nhưng lại là một đám đậu bỉ! Một cái tiến công chiếm đóng người sẽ khiến chung thiều nhân sinh đau khổ xong việc, nhưng một đám tiến công chiếm đóng người lại có thể cho nàng thoát khỏi kiếp trước bi kịch kết cục, qua thượng xuôi gió xuôi nước tốt đẹp sinh hoạt. & văn này nhạc dạo chỉnh thể thoải mái, tiến công chiếm đóng người phụ trách khôi hài, phụ trách trợ công, phụ trách cung cấp bàn tay vàng. Bất đồng với truyền thống tiến công chiếm đóng văn, văn này góc độ phản chuyển, đứng ở bị tiến công chiếm đóng người góc độ đối đãi một đám tiến công chiếm đóng người tiến công chiếm đóng, khi nắm giữ quyền chủ động sau, nguyên vốn tưởng rằng diện mục khả tăng tiến công chiếm đóng người, kỳ thật các hữu các khả ái chỗ... Tác giả hành văn lưu sướng, văn phong khôi hài, có thể cho độc giả nhóm cùng nhân vật chính cùng nhau một lần nữa trưởng thành, cùng nhau thể hội tiến công chiếm đóng người nhóm tiến công chiếm đóng không dễ, là nhất thiên đáng giá nhất đọc thoải mái hảo văn.
Quyển thượng: An Dương chuyện cũ
Đệ 1 chương vào thành
Tự tháng sáu hạ tuần vào tiết nóng, thời tiết liền là càng phát ra nóng bức , không chỉ ban ngày nhiệt đắc nhân tâm phù nôn nóng, liền là ban đêm cũng không thể nghỉ ngơi.
Chung thiều chuyến trên giường, trên mặt mồ hôi không ngừng ra bên ngoài mạo, khinh bạc quần áo mùa hè sớm bị mồ hôi thẩm thấu, dưới thân chiếu cũng sớm không có chút nào lương ý, một đêm liền tại nàng lăn qua lộn lại in bánh rán tự đắc quá trình trung qua.
Sáng sớm, thiên còn không có phóng lượng, một đêm không được yên giấc chung thiều đột nhiên giữa mở mắt.
Lọt vào trong tầm mắt, một mảnh tối đen.
Chung thiều bán chống đỡ đứng dậy ngồi dậy, trừng lớn mắt cũng thấy không rõ trước mắt tình cảnh, nhưng nàng lại không hiểu sinh ra một loại không biết thân ở nơi nào, không biết nay tịch hà tịch ảo giác.
Đầu có chút đau, chung thiều một tay chống đầu lẳng lặng mà ngồi trên giường, cũng không có đi đốt đèn. Cũng không biết là không phải tối hôm qua một đêm không ngủ hảo, bị này kỳ quái mộng cảnh ảnh hưởng, nàng tổng cảm giác chính mình tựa hồ quên cái gì.
Bất quá thanh tỉnh sau hồi đầu ngẫm lại, mộng tỉnh sau quên mộng cảnh cũng là thực tầm thường một sự kiện, cũng không dùng rất để ở trong lòng.
Liền tại chung thiều chống đầu tỉnh thần làm khẩu, bên ngoài đột nhiên truyền đến một cái thanh thúy thanh âm: "A thiều, mau ra đây, chúng ta nên xuất môn , lại không đi thiên liền sáng, này hai ngày ngày nhưng độc đâu."
YOU ARE READING
Đồi tượng không thể tấn công - Hoặc hứa hữu nhất thiên.
SachbücherSinh hoạt tại một quyển bị mặc lạn trong sách, làm làm nhân vật chính chung thiều tự nhiên là rất nhiều người tiến công chiếm đóng đối tượng, nhưng là làm một cái từng bị tiến công chiếm đóng, sống lại sau tự mang theo "Thuật đọc tâm" nhân vật chính...