Đồi tượng không thể tấn công - 1

385 4 0
                                    

Vui đùa một chút liền vui đùa một chút , huống chi tiêu kiền tự giác thời gian cấp bách, cũng không kia công phu lại đi trêu chọc tam hoàng tử sau lưng ngoại gia thế lực.

Chung thiều giây lát giữa liền suy nghĩ cẩn thận này đó, vì thế liền lại đem vừa nhớ trong lòng tam hoàng tử này số người vật loại bỏ . Không cần lên sân khấu, nàng trái lại mừng rỡ tự tại: "Một khi đã như vậy, không cần lên sân khấu cũng hảo, miễn cho đến thời điểm ăn hôi."

Hàn diệc nghe vậy liền lườm một cái, sau đó tùy tay hướng tiền phương nơi sân nhất chỉ nói: "Còn ăn hôi đâu, ngươi làm nơi này là chỗ nào lý? Quả bóng này trường đều là rải qua du , nơi nào có thể giương được rất tốt trần đến? !"

Chung thiều theo hàn diệc chỉ vừa thấy, quả nhiên thấy quả banh kia trường trên mặt đất thổ địa nhan sắc tương đối sâu, cùng bên ngoài bất đồng. Lớn như vậy mảnh địa phương cư nhiên có thể sử dụng du tưới một lần... Nàng xem đắc âm thầm nhất nhe răng, chỉ cảm thấy này trong hoàng cung người quả nhiên cùng xa cực dục.

****************************************************

Mặc một thân xích hồng trang phục, mang theo một căn yển nguyệt đầu cầu trượng, chung thiều giá mã bước vào sân bóng thượng thời cả người đều là mộng .

Không phải nói hảo sẽ không liền không ra sân sao, hiện tại là tình huống thế nào? Đông Cung nhiều người như vậy, đừng nói cũng sẽ không đánh cúc a, cho dù cũng sẽ không, vì cái gì cố tình liền tuyển chọn nàng? !

Chung thiều tự nhiên biết, còn là thái tử duyên cớ, kỳ thật cho dù thái tử không nói, cho tới bây giờ Đông Cung nhân đại nhiều cũng đều biết thái tử đối chung thiều đặc biệt . Vu là có chút người bắt đầu đối chung thiều kính nhi viễn chi, có vài nhân bắt đầu thử đại xum xoe, cũng có chút người nhưng là càng phát xem nàng không vừa mắt ... Đông Cung thủy càng phát ra hồn , cũng làm cho nàng càng phát ra xem không rõ thái tử rốt cuộc muốn làm cái gì.

Xem liếc mắt một cái tiền phương đồng dạng mặc xích hồng trang phục thái tử, chung thiều không khỏi lại mở miệng nói: "Điện hạ, ta thật sự chưa thử qua đánh cúc, vạn nhất liên lụy đại gia, thua..."

Không đợi chung thiều nói xong, thái tử liền hồi đầu đánh gãy lời của nàng: "Thua liền thua, bất quá là một viên dạ minh châu, cô còn là thua khởi ."

"..." Chung thiều nhìn nhìn đối diện mặc bạch sắc trang phục tam hoàng tử, quả thực hoài nghi hắn đầu óc có phải hay không có vấn đề? Khiêu khích thái tử, không phải đi đoạt trữ vị trí, mà là đánh mã cầu? ! Đánh liền đánh đi, tiền đặt cược cư nhiên còn chỉ là một viên dạ minh châu, thắng thua đối thái tử mà nói đều là ngoạn nhi! Ngươi như thế nào liền không thể ra tức một chút, lấy trữ vị trí linh tinh khi tiền đặt cược không tốt sao? Ít nhất nói vậy thái tử liền sẽ không như vậy tùy ý !

Đương nhiên, thổ tào về thổ tào, trữ vị trí cái gì, nghĩ cũng không có khả năng lấy đảm đương tiền đặt cược, trừ phi Thừa Bình đế cùng hắn này đó con đều điên rồi! Bất quá lại nói, hiện tại xem ra, Thừa Bình đế có thể tuyển tiêu kiền làm thái tử, cũng coi như có thấy xa , bằng không đổi tam hoàng tử nói, chỉ sợ giang sơn đều là sớm hay muộn cấp cho hắn ngoạn hoàn .

Đồi tượng không thể tấn công - Hoặc hứa hữu nhất thiên.Where stories live. Discover now