************************************************************
Nếu bàn về bố cục mưu hoa, nhân tâm đo lường được, đại trưởng công chúa là việc nhân đức không nhường ai, nhưng nếu bàn về khởi mang binh chiến tranh đến, đại trưởng công chúa không được. Chẳng sợ nàng cung mã thành thạo, cũng đọc qua binh thư, nhưng đừng nói là cùng tần vũ, ngô trường quân này đó kinh nghiệm sa trường lão tướng so sánh, chính là ngay cả mới ra đời chung thiều hoặc là không như thế nào gặp qua máu vũ trong rừng lang tướng quan lâm, cũng là so bất quá .
Nhưng cũng may đại trưởng công chúa có tự mình hiểu lấy, cũng hiểu được dùng người, cho nên nàng là triệt để đem này hơn mười vạn đại quân giao thác đến tần vũ trong tay.
Tần vũ là lão tướng, hơn nữa có thể lĩnh huyền giáp quân, nào sợ không phải thanh danh lan xa danh tướng, thống quân chiến tranh bản lĩnh cũng là không lầm. Cho nên tam ngày thời gian đối với hắn mà nói, có thể làm sự nhưng là hơn xa Trần Châu trong thành tam vương càng nhiều .
Thời cách mấy ngày, song phương đại quân lại tại ngoại ô gặp nhau , chẳng qua trong đó lập trường đã cùng phía trước khác nhau rất lớn.
Toánh Xuyên vương thân xuyên minh quang khải tự mình lãnh binh tiến đến, liếc mắt một cái quét tới, không có ở đối phương trận doanh trung tìm gặp phúc vương hoặc là đại trưởng công chúa thân ảnh, lại nhìn tần vũ, liền là khởi mượn sức chi tâm: "Tần vũ, bổn vương nghe nói ngươi thiện chiến chi danh, rất là thưởng thức. Nay cảnh nguyên đế đã vỡ, ngươi vốn nên kiếm một minh chủ, lại tại sao đồng ý vu phụ nhân dưới? !"
Tần vũ căn bản bất vi sở động, thậm chí ngay cả một dư thừa ánh mắt cũng chưa cho Toánh Xuyên vương, liền là trào phúng nói: "Vương gia một nhà thế thụ quốc ân, lại nuôi dưỡng tư binh khẽ mở chiến sự, như thế chăng trung bất nghĩa, cũng kham vi minh chủ sao? !"
Toánh Xuyên vương vừa nghe, đốn thấy buồn bực, nhưng là cười lạnh hỏi lại: "Bổn vương bất trung bất nghĩa, tần tướng quân trái lại trung nghĩa chi nhân ?"
Ai ngờ tần vũ nghe xong, cư nhiên nghiêm trang gật đầu : "Tần mỗ trung quân ái quốc, tất nhiên là trung nghĩa chi nhân."
Toánh Xuyên vương nghe vậy quả thực là tưởng mở miệng mắng to hắn không biết xấu hổ, liền hắn ngày đó khẩn cấp đem dĩnh dương đón vào quân trong trận tình hình, muốn nói hai người không phải đã sớm cấu kết , đánh chết Toánh Xuyên vương cũng không tin! Nhưng cố tình người này rõ ràng phản bội tiêu kiền, lúc này còn có thể như vậy đúng lý hợp tình nói chính mình trung quân ái quốc, quả thực là... Toánh Xuyên vương cảm giác chính mình cùng người này đại để là nói không đến một khối nhi đi.
Nếu nói không đến cùng nhau, bên kia đánh cùng một chỗ đi, Toánh Xuyên vương tự giác hôm nay mang đầy binh mã, lại vô lúc trước làm ra nhiều môn quẫn bách, định là có thể cấp này đó không biết cái gọi là triều đình đại quân một cái đón đầu thống kích !
Vì thế đại vung tay lên, ra lệnh một tiếng, hai quân lại chiến tại một chỗ...
Phía sau đại doanh bên trong, đại trưởng công chúa an tọa tại trung quân lều lớn bên trong, trong tay nhất trản trà xanh, trong tay một quyển binh thư, nàng chậm rãi lật xem , vẻ mặt lạnh nhạt, phảng phất hoàn toàn không thèm để ý tiền phương chiến sự như thế nào.
YOU ARE READING
Đồi tượng không thể tấn công - Hoặc hứa hữu nhất thiên.
Non-FictionSinh hoạt tại một quyển bị mặc lạn trong sách, làm làm nhân vật chính chung thiều tự nhiên là rất nhiều người tiến công chiếm đóng đối tượng, nhưng là làm một cái từng bị tiến công chiếm đóng, sống lại sau tự mang theo "Thuật đọc tâm" nhân vật chính...