Người đâu gặp gỡ làm chi...

90 4 1
                                    

...Trăm năm biết có duyên gì hay không!
Tôi_Hạnh An, sinh Viên Trường Đại học luật Quốc Tế.
Không thông minh nhưng cần mẫn, không xinh đẹp nhưng trông được?!! Gia đình không giàu nhưng tôi tự trang trải chi phí cho bản thân bằng công việc gia sư. Tôi là cô gái mạnh mẽ và độc lập. Đã từng............
***************************
Anh_học trên tôi một khoá, đẹp trai, có điều kiện và cùng với một đám bạn cũng giàu có nốt.
Lần đầu tiên lướt qua Anh, tôi không thể hiểu vì sao lại nhớ về Anh vì điệu bộ thư sinh ấy.
Hai lần, Ba lần..
Vô tình hay tôi cố ý tìm kiếm bóng hình đó... Để được nhìn thấy... Một lần nữa! Chẳng khác nào thức nghiện.
************************
Anh_Trần Tử Thiên, Khoa luật quốc phòng an ninh.
Và... Vẫn còn chế độ Single.
Tôi biết là mình còn cơ hội để bước vào đời Anh.
Quá nhanh cho một tình yêu mà chỉ gặp trong 3 lần? Chẳng phải người ta hay nói trên thế gian có tình yêu sét đánh là gì?
Một cô gái ngây ngô như tôi suốt một chặng đường 12 năm đèn sách chẳng rung động trước chàng trai nào, vậy mà bây giờ lại có thể yêu nhanh vậy sao? Bản thân cảm thấy thật vô lý nhưng tình yêu vốn là thứ không thể lý giải được bởi vì: nếu có thể trả lời vì sao bạn yêu anh/cô ta-đó không phải tình yêu đích thực.
Yêu đơn giản là yêu và... cứ yêu thôi!

Không thể nói : "Tôi thích Anh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ