Serine's POV
Hmm. Di parin ako tinitigilan ni Third I think...hes single padin. Sana darating din ang taong magmamahal sa kanya ng tunay. Sana di niya lolokohin at sana Di sila maghihiwalay.
"Serine? Lets eat na. Your Papa is waiting down there."mom
"Okey ma! Susunod na ako."
Saka pala Teacher na ako!! Guys kung wala siya?! Di ako magiging ganito ngayon thanks to *** wag nNg sabihin if boy or girl basta ang mahalaga? Teacher na ako.
"Hi Dad! Op, May visitors?" I asked smiling.
"Yes anak he is my Buisness Partner Richard David and his son.. Arielle John David."
"Ah. Hi po tito Richard? And Arielle?" I greeted them smiling =o=
"Hi?! Whats your name?" Asked Arielle
"Oh, my nMe is Serine Nicole Lee! Nice to meet you Arielle John."
"Nice meeting you too .. Serine."
After 15 minutes we finnished our meal and I went outside para magpahangin.
Nagulat ako ng biglang may humawak sa Balikat ko!"Serine right?"si Arielle lang pala
"Oh! Yup? Why?"
"Nothing, Serine Can I ask you a Question?"
"Of course." I said smiling.
"Serine do you have a Boyfriend?"
"What? No I dont like that tss. Wala pa sa akin yan sa Tamang Panahon pa"
"Eh Kelan naman ba ang Tamang Panahon?"
"Ewan ko ba."
Grabe naman tong si Arielle. Natanong pa niya sa akin to? Eh wala naman kaya sa plano ko yang mga ganyan.
Third's POV
Bakit ba bumalik pa tong babaeng to akala ko weve broked up? Ah naalala ko na. Guys alam niyo bang may Girlfriend ako? Oo si Bianca shes so Flirt kaya napa oo nalang ako nung makita ko siya by the way hindi siya galing sa Aming former school shes from different University.
"Babe? Are you ok? Gusto mo bang-"
"Ano ba Bianca? Stop calling me Babe!" Masyadong malakas ang sigaw ko sa kanya na napa alis siya sa tabi ko.
"Wait! Bianca! Im sorry! Di ko naman sinasadya eh! Im sorry Bianca" akmang hahabulin ko pa sana si Bianca pero nakalabas na siya ng bahay.
She is Riding a motorcycle she can. Shes one of us were a gang haha not so bad were a Gang of a racers cant Believe dba?
"Bro? Bakit ba palagi nalang kayo nag aaway ni Bianca? " Kim
"Oo nga! Araw araw! Magbreak ka na sa kanya!" Angelo
Oo I never liked her oh. But Ginusto ko to eh so Panindigan ko dapat. She loved me eh. But mas gusto ko parin si Serine palangiti siya kaso sinisira namin ang araw niya kaya palaging nakaangry face si Nerd. Ay Si Serine na pala shes a Teacher na should I call her.... Ma'am Lee?