Suốt bao lâu nay tôi không ngừng tìm kiếm em . Ngày ấy em đi , mang theo tất cả mọi thứ trong tôi . Em đi như một cơn gió , không cãi vã , không gì cả , em cứ thế mà đi , để lại tôi nơi phòng lạnh lẽo này .
Em có biết từ ngày em đi , tôi chẳng thể cười nổi , tôi sụt cân , sắc mặt kém đi . Mẹ gặp tôi mẹ hỏi em đâu , tôi chỉ nói rằng em phải theo ba mẹ sang Mĩ để học tập . Tôi không thể , không dám nói sự thật , vì tôi sợ bản thân sẽ đau lòng khi nhớ ngày em rời xa .Ngày ấy , tôi không hiểu sao em rời đi . Đến nay vẫn thế .
Ngày ngày tôi vẫn ngoang trong xem em có gởi thư hay gọi cho tôi , nhưng không , không có gì cả .Rồi đến một ngày , tôi nhận một lá thư không tên và không địa chỉ , tôi tò mò , mở ra xem ngay , tôi bàng hoàng , chân đứng không vững ...
"Gởi Hoseok đáng yêu của em ,
Anh vẫn khoẻ chứ ? Anh có còn thức khuya nghiên cứu tài liệu nữa không ? Em vẫn khoẻ , em đang ở Nhật với bạn của em . Cậu ấy cũng muốn gặp anh lắm , để hỏi anh cách "cưa đổ" em , ㅋㅋㅋㅋㅋ . Về chuyện ngày trước em thật sự cũng không biết nói thế nào , chỉ là trong lúc nhất thời em suy nghĩ không thông cho nên em quyết định sang Nhật để khuây khoả đầu óc . Khi đó em buồn lắm , vì em nhớ anh ... cứ nghĩ rằng bản thân sẽ ổn nếu xa anh nhưng thật ra thì cảm giác ấy tệ lắm . Em xin lỗi vì đã không nhắn hay gọi cho anh suốt 2 năm qua . Em viết thư này để nhắn rằng em sẽ quay trở lại Hàn Quốc ... em vẫn dùng số diện thoại cũ , có lẽ ngày anh nhận thư thì em đã đến Hàn Quốc rồi .
Xoxo, Taehyung"Em trở về rồi , suốt bao lâu nay , tình cảm của em vẫn còn ... tôi cứ tưởng em vì hết yêu nên bỏ đi . Tôi lấy điện thoại để gọi cho em , mong là em đã đến Hàn Quốc .
"Alo , anh Hoseok à ?"
"Anh đây ... em đến sân bay rồi ư ? Anh đến rước em nhé ?"
"Không cần đâu anh , Jimin và Jungkook đến đón em rồi. Em sẽ đến nhà họ vài hôm"
"Ah , thế à .."
"....."
"Thật ra thì ... Jimin đang chở em đến chỗ của anh ... em nhớ anh nhiều lắm "
".... Anh đã luôn đợi em, đợi ngày em quay về"-------
Không biết đang viết gì -)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vhope] Tụi mình [ tổng hợp truyện ngắn ]
Fiksi PenggemarCác truyện ngắn ngủn do mình viết về Vhope . Đây là lần đầu mình viết và mình dở văn lắm Cám ơn các bạn đã đọc