Nhân vật chính
Anh - Kim Taehyung: Thiếu gia tài phiệt tập đoàn Kim Gia. Đội trưởng đội bóng rổ.
Cậu - Jeon Jungkook: Con trai nuôi của tập đoàn Min Gia. Đội trưởng đội cổ vũ và đội trưởng đội Karate ở thành phố.
Min Yoongi: Còn có tên gọi là Suga. Con trai trưởng của tập đoàn Min Gia. Bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp.
Park Jimin: Còn có tên gọi là Mochi. Cháu trai của tập đoàn Park Gia. Bạn thân của Jungkook.
Những tập đoàn lớn mạnh ở Hàn Quốc: Kim Gia và Park Gia là hai tập đoàn lớn mạnh ở Soeul. Còn Min Gia là tập đoàn lớn mạnh thâu tóm cả tỉnh Busan. Cả ba tập đoàn được Hàn Quốc ví là "TAM GIÁC VÀNG".
Thứ 1: Kim Gia
- Kim Nam Joon: Chủ tịch tập đoàn Kim Gia. Tính tình ác độc, bất chấp thủ đoạn. Là nô lệ của đồng tiền.
- Lee Sae Oh: Vợ lớn của chủ tịch tập đoàn Kim Gia. Tính tình độc đoán, khó lường.
- Kim Soek Jin: Vợ sau của chủ tịch tập đoàn Kim Gia. Tình tình hiền lành, nhân hậu. Bà là mẹ của hai người con trai tính tình trái ngược nhau đó là:
+ Kim Taehyung: Tính tình cổ quái, ngang ngược, hay thích gây sự.
+ Kim V: Anh trai song sinh của Taehyung. Đang du học ở Mỹ. Tính tình tốt bụng, dễ gần.Thứ 2: Min Gia
- Min Jun Wook: Chủ tịch tập đoàn Min Gia. Tính tình: Tốt bụng, rất thương con cái.
- Park Seung Ahn: Vợ chủ tịch tập đoàn Min Gia. Tính tình: Hiền dịu, bà là người luôn dành cả thời gian của mình cho gia đình.
- Min Yoon Gi: Con trai trưởng của tập đoàn Min Gia. Tính tình: Trầm tính, ấm áp.
- Min Sung Gi: Con trai thứ của tập đoàn Min Gia. Tính tình: chưa khai thác được
- Min Won Gi: Con trai út của tập đoàn Min Gia. Nhưng khi 8 tuổi đã bị mất tích nên tới bây giờ không ai rõ tung tích của cậu.
Thứ 3: Park Gia
- Park Jung Soek: Chủ tịch tập đoàn Park Gia.
- Park Jimin: Cháu cưng của chủ tịch tập đoàn Park Gia. Vì từ nhỏ ba mẹ cậu đã mất trong tai nạn nên ông Jung Soek đã nuôi lớn cậu. Cậu rất thương chú của mình. Cậu là người bạn thân nhất của Jungkook.
Gia đình của JungKook:
- Jeon Min Huyn: Ba của Jungkook. Tính tình: Hiền lành nhưng nhu nhược, ông rất thương JungKook nhưng vì xa mặt cách lòng với mẹ Jungkook nên hai người đã li dị với nhau từ lúc cậu mới sinh ra đời.
- Hwang Somin: Mẹ của JungKook. Tính tình: Thương con, luôn dành hết những gì tốt nhất cho cậu nhưng cậu lại dành hết tình thương của mình cho ba của cậu. Cậu luôn biết mẹ cậu mới là người nuôi lớn cậu nhưng cậu không thể làm gì được khi trái tim cậu, tình cảm của cậu luôn hướng về người ba của cậu.
YOU ARE READING
[VKOOK - SUMIN] ĐỊNH MỆNH
Fanfiction- Đúng là đồ khó ưa_Cậu - Anh yêu em_Anh Câu chuyện về ngôn tình ai cũng biết, nhưng câu chuyện nào cũng có hai câu kết rất quen thuộc: + Hai nhân vật chính sẽ nắm tay nhau đi đến cuối con đường + Hai nhân vật chính sẽ không thể bên cạnh nhau Vậy cá...