Hè, Taehyung và tiểu bảo bối Jungkook dọn ra căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố chơi.
Có một đêm, Taehyung đang ngủ thì đói bụng nên xuống bếp tìm gì đó để ăn. Lúc đi xuống, anh thấy bảo bối đứng ở dưới đó sẵn. Em mặc bộ đồ ngủ màu hồng trông thật đáng yêu.
---
Anh ôm cậu từ phía sau, thật hạnh phúc nhưng anh đã bị thục cùi chỏ một phát thật đau điếng.
Taehyung vì đau mà la lên, Jungkook quay lại thấy vậy cũng hết hồn. Liền hỏi một cách lo lắng: "Là anh đó sao? Em cứ tưởng là trộm, anh có sao không aa??"
Jungkook vừa định tiến tới giúp anh thì lại lùi một bước, khó khăn lẫn nghi ngờ: "Là anh? Kim Taehyung thật sao?"
Anh nhăn nhó: "Anh người yêu Taehyung của em đây! Ahc!"
"Mà...mà em vừa thấy bóng anh đi vào nhà kho tức thì mà?" - Jungkook sợ hãi.
Vài giây sau, bên ngoài cửa sổ nơi họ đứng có tiếng đập mạnh, hét lớn: "JEON JUNGKOOK!!! RA KHỎI ĐÓ MAU!!! ĐÓ LÀ KẺ ĐÃ RÌNH RẬP NHÀ CHÚNG TA CẢ TUẦN NAY ĐẤY!!! BỌN CHÚNG CÓ HAI NGƯỜI!!!"
Tiếp đó trong nhà đột nhiên tắt hết đèn, có nhiều tiếng ồn ào bên trong, và tất cả các cửa đã bị khoá.
---
Lúc đi xuống, anh thấy bảo bối đứng ở dưới đó sẵn. Em mặc bộ đồ ngủ màu hồng trông thật đáng yêu.
Chợt ngoài cửa sổ bị ai đó ném đá vào, anh ra cửa xem thì thấy có người chạy vào nhà kho. Taehyung lập tức đuổi theo.
Hắn chạy vào phía sau nhà kho, anh không bất cẩn đã bị chúng làm cho choáng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/Hoàn] 100 Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn (P2)
FanfictionComplete √ End: 18:00 - 31052019