Jungkook là thợ may quần áo.
Hôm đó có một bà khách đến tiệm của cậu nhờ sửa giúp mấy cái áo dài, cậu đồng ý.
Thế rồi cả một ngày, cậu cặm cụi trong việc sửa đồ. Phải nói là Jungkook rất khéo léo và có hoa tay nên khách đến tiệm cũng không ít, mà bà khách này đưa một lúc quá nhiều đồ nên đến gần tối cậu mới xong.
Jungkook treo mấy cái áo lên móc rồi lại treo lên sào phơi quần áo, cậu hoàn thành xong hết rồi ra khỏi phòng. Trước khi ra thì cậu đứng ngay cửa đếm lại, tổng cộng có mười cái.
Sáng hôm sau, bà khách đến lấy áo thì Jungkook hoảng lên vì đã mất hết một cái. Cậu nhỏ giọng nói: "Bà ơi! Con lỡ làm mất một cái... Hay để con làm lại đền cho bà nha."
Bà khách cầm túi đựng đồ rồi xem kỹ, lắc đầu bảo rằng đã đủ rồi. Không có thiếu cái nào cả.
Cậu ngạc nhiên hỏi lại rằng "Đủ sao? Con thấy có chín cái thôi mà."
"Hôm qua bà đem có chín cái cho con sửa thôi." Bà cười.
Thanh toán xong, Jungkook tiễn bà ra cửa rồi quay trở lại bàn. Cậu nghĩ thầm, hôm qua trước khi về cậu đã đếm đủ mười cái áo. Rồi suy nghĩ bị đứt ngang vì điện thoại báo cậu có tin nhắn đến.
Người gửi: Chim én đại ca
Nội dung tin nhắn: "Này Jungkook! Hình như hôm qua nhà em có trộm hay sao ấy. Lúc anh, Taehyung với anh Hoseok đi ngang thì thấy có cái bóng trắng vọt ra cửa sổ, không biết nó là gì nữa."
Jungkook suy nghĩ một hồi, chẳng lẽ nào cái áo thứ mười là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/Hoàn] 100 Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn (P2)
FanfictionComplete √ End: 18:00 - 31052019