Nghỉ hè, bé Jimin được ba Jin chở về quê ngoại chơi.
Trong thời gian đó có một hôm nọ trời khá là âm u, vì khi ấy bé chỉ mới khoảng ba bốn tuổi thôi nên ở trong nhà bé không thích, ra sân chơi mới thoáng. Ba Jin thì đến nhà bác một chút và để bé ở lại cho cậu Yoongi chăm.
Ba giờ rưỡi chiều, trời tắt nắng rồi nổi gió chuẩn bị mưa. Lá kêu xào xạc nghe rợn người.
Bé Jimin đang trên sân xem cậu Yoongi chăn cừu thì thấy bãi đất bên kia đường có ai đó, và ông ta hình như đang vẫy tay với bé.
Jimin có cảm giác giống bị thôi miên, nhảy xuống xích đu đi lại phía ông ta. Nhưng chừng vài phút, vài phút thôi bé quay trở lại và trên tay cầm theo cây kẹo màu đỏ.
Yoongi lùa bầy cừu vào chuồng xong quay ra không thấy bé liền loạn lên chạy vào nhà tìm, lúc ra sân lại thấy bé đang đứng thì thở phào một chút.
"Ban nãy con đi đâu vậy?" - Cậu hỏi.
"Phía bên kia có người vẫy tay với con, rồi sau đó con tự nhiên đi qua mà không biết tại sao(!?). Ông ấy có cho con cái này." - Jimin đưa cây kẹo cho Yoongi xem.
Anh đứng hình một chút, lát sau liền dắt bé vào nhà và không quên tráo cây kẹo màu đỏ ấy.
Cầm trên tay cây kẹo đỏ, Yoongi hoang mang mở ra. Trong đầu biết bao nhiêu là suy nghĩ về cái tin có tên man rợ hay ve vãn gần đây với ý đồ xấu, thật ghê tởm.
Và "Boom!", anh mở giấy gói ra, khá là như dự đoán. Trong đó không hề có kẹo, mà là...một con mắt của ai đó.
Thật may vì Jimin không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/Hoàn] 100 Câu Chuyện Kinh Dị Ngắn (P2)
FanfictionComplete √ End: 18:00 - 31052019