Klaire's POV
Pagkatapos ng pangyayaring iyon.Palagi ko ng tinatanong kay Jane ang tungkol sa mga kpop lalo na sa mga EXO.Pero hindi naman ganun kabaliw katulat ng kay Jane hahahaha.
Minemorise ko yung mga name nila at pinakinggan lahat ng mga songs.
Fast Forward...
Grade 8
Pero ng naging grade 8 na ko,hindi ko na masyadong inaasikaso ang pagiging fangirl at hindi na ko nagiging updated.Hindi na kami naguusap tungkol sa Kpop dahil nagkaiba-iba na kami ng section.
Ang isa kong kaibigan pumunta na papuntang Canada at ang dalawa kong kaibigan ay nasa kabilang section na.Acctually sila talaga ang naging magkaklase at ako lang ang nahiwalay sa kanila hahahaha.
Pero kasama ko naman si Jane nun at nang dahil dun lalo kaming naging close but hindi na kami masyadong naguusap tungkol sa kpop.
Fast Forward...
Vacation
Mga ilang araw rin akong hindi pumasok dahil wala naman ng ginagawa sa school eh hahaha.Kaya ayun tambay na naman sa bahay as always wews.
Oo,ganyan kaboring ang aking buhay kaya huwag tularan hahahaha.
Pero ang hindi ko inaasahan ay yung binalita ng aking parents na aalis daw kami papuntang Canada at for good na.Kaya naman I felt sad and happy that time.
So,ang natitirang araw ay sinagad ko na.Palagi na kong lumalabas sa bahay.Nangangatok ng pinto ng may bahay ng may bahay hahahaha jk.
Syempre kasa-kasama ko palagi sila Aira at Juliana at alam nyo ba kung ano-ano ang ginagawa namin?..Ayun laging naka-upo hahahaha.
Pero naging masaya naman ang mga araw na nakasama ko sila nung mga araw na yun.
At dun na rin ako bumalik sa pagiging fangirl pero that time hindi lang exo ang iniidolo ko hahaha.
Nakilala ko rin sa kanila ang Got7.Dun na rin nagstart ang pagiging IGot7 ko hahahahaha.Wag ka!Bias ko nun si Mark hahahaha.
Habang nanonood ng If you do ng Got7...
"Sino yan?"tanong ko.
"Ah yan si Mark"sagot naman ni Aira.
Tumango na lang ako habang naka-tingin parin sa cellphone.
Pag-uwi nila that time.Pinanood ko yung mga music video ng Got7 and I realized that time na ang gwapo pala nila hahaha.Kaya naman nagsakripisyo na naman akong imemorise ang kanilang mga name.
Minsan ko ring nakaka-chat si Jane about sa kpop.At tinanong ko sa kanya yung about sa got7 at guess what...kilala nya hahahaha.Fangirl eh!HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Being A Kpop Fangirl (Short Story)
Fanfiction'Sino sila?Bat magkakamukha?' Yan palagi ang tanong ni Klaire sa kanyang kaibigan na addict sa Kpop.Si Klaire lang naman ang babaeng walang kaalam-alam tungkol sa Kpop baka alam nya nga ang word na Kpop pero hindi naman nya alam kung anong meaning n...