2 years later
Ally's pov
I love you baby. hinalikan niya ako at yinakap. yan yung nangyari last time nag kita kami ni Ashton. Si Ashton pala yung Bf ko mga 1 year na kami nagkakilala pero four months pa kami.
Ito Flashback ko sayo kong paano naging kami ni Ashy babe ko.
Flashback:
hey. sabi niya saakin nakatalikod ako nun so hinarap ko siya. di ko alam kong sino toh pero gwapo naman so kakausapin ko nalang.
musta? Hala na ngangamusta siya saakin diko naman siya kilala.
ok naman. Maikli kong sagot sakanya.
Ally? haahahaa kilala mo paba ako?. Shit alam nang hot guy yung name ko. Cool peymus na pala ako.
Syempre. pshh galing ko talaga mag sinungaling. Since nasa public event kami. at nakasout kami lahat ng name tag. Wait What!? naka sout pala kami ng name tag so that explain why he knows my name.
Ashton yung nakalagay sa name tag niya. Wala naman akong kilala na Ashton ehh kainis.
Who are you attractive weirdo?
Hahaha buti naman gusto mo kumain ? libre ko. Haya niya saakin.
Hell yeah!!! your treat ? right?
Oo Ally , di kaparin nababago takaw parin. He said that to me .
I didn't say anything about it kasi totoo naman ehh.
Kumain kami ng street foods. I dont mind it I like it naman. masarap.
Hangang Naka uwi na ako sa Bahay namin. pumasok ako sa kwarto ko.
then naka kuha ako ng message. Clyde yan yung naka lagay na name. na open ko yung message at sabi ng message "Natuwa ako kasama ka kanina maybe we can do it agian some other time"
Clyde? I tried really hard to remember. Si Clyde pala si Ashton. hahahaa alala ko na full name niya Ashton Clyde Frias.
After that na kikita parin kami ni Ashton . at isang araw nag confess sya that crush niya ako since na kilala niya ako. linigawan niya ako at naging kami.
end of Flashback
Ngayon di na nag paramdam saakin ang gago. at first di ko pinansin kasi baka busy lang talaga. Pero one week na di nag paramdam naiiniss na ako . nag text lang siya ng hi at yan lang nakaka ilnis naman.
Nandito ako ngayon sa bahay. kasama ko Si Jake at Kenjie. Kaibigan ko sila since pagka bata ko pero mas matanda sila saakin si Jake 19 na at si Kenjie naman 18.
15 naman ako. sila dalawa parang kapatid turi nila saakin. Pero sa totoo Crush ko sila dalawa .hahaha never ko naturing silang kapatid kasi paano yun na crush mo ang mga tao na tinutori mong kapatid?
nakita ko si Jake naka sandal sa Car niya.
Uyy Unggoy ano ginagawa mo diyan? wag kang feeling model di bagay. Sabi ko sakay Jake.
Oo nga, Kyut ko talaga.sabi ni kenjie
Ayan nanaman si kenken pabebe. bulong ni Jake saakin.
same lang kayo mga hangal ehh Tikbalang at Unggoy pa!! sarap talaga asarin ang dalawa ito mga pikon kasi.
Jake she's making fun of as agian. sabi ni Tikbalang kay unggoy.
sige I'll take the feet ikaw sa paa niya pahirapan natin tong bruha na ito. Itapon na sa dagat. sabi yun ni Jake. walang hiya Bruha daw ako. sa kagandahan kong ito.
Huy! Shame on you. Am sa kagandahan kong ito bruha itatawag ninyo. Sa sabi kong yun malakas ang tawa sa dalawang animal may pa suka-suka pa si Jake. Ito naman si Tikbalang Lakas maka tawa parang walang bukas.
Binato ko sila ng sapatos ko ng sobrang inis ko sa kanila dalawang mangmang. Yan dapat sainyo.
Mas napa tawa pa sila sa ginaw ko.
Sege kenken tapon na atin toh. alam ko talaga kong ano gagawin nila. tunay ito magbiro ang dalawa. So wala na akong magawa kundi sumigaw at tumakbo na walang isang sapatos ko.Hinabol nila ako Sympre mas mabilis sila kaysa akin hindi naman ako pandak 5'6 ako pero si Tikbalang 5'10 si Unggoy 5'8 . mas mabilis sila saakin.
Na tapilok ako at don pa ako na punta sa putik. Shit ang kagandahan ko.
Mas tumawa pa ang dalawa. tumayo ulit ako at hinabol nila ako loob sa bahay namin. Ito naman ako parang pulobe covered with mud and isa lang ang sapatos.
wala akong ibang naisip kunde Pumunta sa bathroom. Sinirado ko ang pinto at nilock.
Saan na kaya ang bruha na yun.? Narinig ko si Jake
Asa Cr ako wag kayong pumasok naliligo ako. Sagot ko sa mga hangal.
Kenjie bantayan mo ang pintoan.Baka makatakas.
Ayaw ko nga Baka hilain ako papasok niyan. Sagot naman ni Kenjie.
Edi Swerte ka.
Ano ba yung mga hangal na yun?di ba nila alam na naririnig kolang ang ka hangalan nila?
Uyy! I heard that.
Since nandito naman ako sa bathroom naligo nalang ako at nag bihis pagka tapos. Nan dito lang sa loob ng bathroom namin ang clothes ko. Kaya may mga damit ako dito.
Pag labas ko ang dalawa na nonood ng TV sa living room namin at wala naman yung parents ko kasi Busy sa Company namin. Business partners rin Parents ko sa mga magulang ng mga hangal. pag bata namin Dito sila iniwan ng magulang nila sa bahay namin kong may business trip sila. Sometimes sa kanilang Jake o Kenjie.
Pumasok ako sa room ko narinig ng dalawa ang pag sira ko sa pintoan. nag madali silang umakyat habang nag madali sila umakyat sa kwarto ko wala akong ibang na kita na daan palabas so sa bitana ako lumabas may Roof naman ehh.
pumasok ang dalawa sa kwarto ko at nakita nila ako sa bintana.
Ally pamasok ka dito sa loob baka mapahak ka dyan. Sigaw ni kenjie saakin.
Ayaw ko.
bibilang ako. sabi niya saakin.
Wala akong pake. nakikita ko sa mata niya ang pag alala si Jake naman tumahimik lang pero obvious naman na nag alala din.
one. Nag simula siya mag bilang.Two pinag tuloy niya. wala parin akong paki kahit aabot payan ng 100. Three. natapos siya bumilang at pumunta saakin.
Di ka talaga baba?
Hindi. sagot kunaman sakanya.
Umatras ako para di niya ako maabotan.
Ally , Pumasok ka dito . sa wakas nag salita rin si Jake.
pumunta si Kenjie sa bintana para kunin ako. pero bigla nalang akong umatras ulit at na dulas. Na hulog ako sa Roof namin.
Ally!! narinig ko ang biglang sigaw ng dalawang hangal.
~~~•~•••°••~•••
the end. namatay na si Ally by the way end of the story na hahaha.joke!! am any ways the first chapter is up.
So what do you think?
hope you like it leave a vote pls.
Btw All chapters are unedited so you might encounter some of my many mistakes
K bye!
YOU ARE READING
Not Your Perfect Girl
RomanceThey say If you love a Person you'd do everything for them. But some people aren't really sure of how they feel they Just do things without meaning and there not really sure of what there doing or feeling... Not Your Perfect Girl By:PandaJams12344 ©...