Chapter 3

10 1 0
                                    

Ally's Pov

I woke up feeli'n something heavy sa right arm ko sa left arm naman it was throbbing in pain. F*ck it darn hurts na pa mura nalang ako sa sarili ko.

Tinignan ko ang right arm ko. bat ang bigat?

pshh kaya pala nihigaan ng tikbalang ang arm ko.

Peaceful siya na natutulog . di kaya ng heart ko na gisingin siya and also di ko magalaw mga kamay ko pshh. ito ang Two reasons why. (Mas cool pa pakingan kaysa 13 reasons why rami kasing reasons [Two lang]) pero marami narin yun noh. more then one kasi. hayst ganda ko talaga.

Ano naba tong naiisip ko ito kasing gwa-- pangit na tikbalang nakahiga sa kamay ko. (so close malapit ko nang nasabi na gwapo siya)

Ni wiggle ko yung isa kong kamay hinigaan niya para magising ko lang siya.

It work!! tumingin siya saakin bago rubbing his eyes.

he looks Freaking hot sa messy hair at tried face niya. God bless my soul.

Ano ginagawa mo dito? tanong ko sakanya.

He gave me glare. A nasty one I must say. Wala! naki tulog lang ako dito sa hospital.

Sinubukan kong kunin ang unan sa kabila ko para ihahampas ko sakanya pero nung sinubukan kong galawin ang kamay ko it was F*cking Throbbing in pain.

Ahh! ansakit fafs!!! napa sigaw ako nung sinabi ko yun.

Tsk!! Di ka talaga nag iisip before gumagawa ka ng bagay. but dont worry bibigyan ka ng pain killers ng nurse mamaya, So while your waiting Just SUFFER!!

Walang hiya ang taong ito after giving him a home to live in, food and clothes ito lang sasabihin niya saakin. hehehe!! ang exaggerated ko talaga. (dyosa parin)

Abughh!

After that was a moment of silence until pumasok ang nurse dala yung cart with medical things in it. Di ko talaga alam anong tawag dun but any ways you get my point. (I wish you do)

Your gonna have your surgery today so im just gonna give full dz. of your pain killers. Sinabi niya before injecting me with the medicine.

by the way did I mention im freaking afraid of needles. so napa sigaw ako sa pag inject ni Ms. Nurse. thats what im calling her right now.
••••••

Jake's POV

Lalala sing the happy song~ Im a really great singer no wonder maraming babae nag ka gusto sa saakin complete package na eii

Gwapo
Mabait
Talented

Name all the good qualities except smart meron ako.

By the way nandito pala ako sa park to be honest di ko alam ano yung ginagawa ko dito. basta YOLO.

Tawagan konalang yung isang hangal si Kentot.

Sup Ken saan ka ngayon?

Hangal ka talaga noh!! andito ako sa hospital kasama Sila tita Mina.
Napa sigaw na sabi niya.

Schedule pala ni Ally ngayon for surgery. I better visit her.

Daling dali ako pumasok sa sasakyan ko tas nag play ng Music.

So your still thinking about me Just like I know you would~~~

That was me singing by the way. Talented ko talaga.

Better Focus on driving nalang.

nag Focus na ako sa pag drive ng sasakyan patungo sa hospital.

until May na nakita akong matanda. Malapit ko na sagasaan. pero na tumba parin siya sa harap ng sasakyan ko.

Dinalian ko ang pag labas sa sasakyan ko para tumulongan ang matanda.
Ako naman kasi nakasala At matanda yan. nako patay ako nito!!

pagtingin ko sa matanda Tangina Ang sexy ng tandang ito. Puti pa ng balat.
Anong Tingin tingin mo dyan!? Pa sigaw ng babae. ayt Di pala toh matanda ka edad kolang pala.

Ash gray lang ang buhok kaya pala mukhang matanda.

Huy!!

Sorry na !! ito tutulongan na kita. nilapitan ko sya tas binuhat Bridal style.

Uy! Ano toh!? Na gulat pa ang gurang.

Tsk!! Tinutulongan kita malamang. Sagot ko sa tanong niya. Bago pinasuk siya sa sasakyan. Tumahimik na siya. FINALLY!

pumasok narin Ako sa driver seat tas Nag drive ulit patungo Sa hospital dadalhin ko tong gurang Nato. Buti nalang doon rin ako pupunta.

Ok kalang ba? Tanong ko.

Yeah may kunting sugat lang. Sagot naman niya.

By the Way ako nga pala si Jake. Nag wink pa ako sakanya at she just Rolled her eyes at me. Napatawa nalang ako. Gurang ano name mo?

First of all dont call me Gurang. Second Can you drive faster to the hospital so I can get this wounds treated, Lastly Its April, April Dalis. sabi niya yan lahat saakin.

So ginawa ko lahat ng utos nya well Half lang pala kasi dalawa lang utos niya.

Nag drive ako papunta sa hospital. Yan yung unang utos ni Madam gurang este April Dalis.

There was silence sa car ko on the way to the hospital.

Nag take ako ng left turn para pumasok sa gate ng hospital.
I park near the emergency room.

I opened the door para kay "Madam" may talon pa para lumabas . Nako I hope na di ko na sagasaan ang ulo niya. naging AB normal na ito.

Na una akong pumasok sa Emergency room nasunod naman si Madam gurang. I opened the door for her tas pumasok na kami sa ER.

May dalawang Guy na nurse na naka stand by. Ni welcome nila kami.

"Welcome sir ano po kailangan ninyo?"

Mag sasalita na sana ako pero na unahan ako ng Madam gurang. " Am ako ang may kailangan dito, kailangan kolang ma treated ang mga sugat ko" Pinakita ni Madam Gurang ang mga sugat niya sa nurse at nag nod naman ito at nag signal na sundan siya.

Nag mamadali naman siyang sumonod sabay ako. He lead us sa isang quarter sa ER na covered with curtains lang.

"Upo lang dito ma'am may kukunin lang ako" sabi nang nurse na lalaki parang freash out of school pa. Sa labas ng nurse na yun sinundan siya ng mata ng gurang. May something pala. Now she kept staring kong saan naka tayo ang nurse kanina.

I snap a finger i front of her. Na bigla siya and finally she came back to her self.

"Uy ano ba!?" si madam gurang yun.

"Bat tumitingin ka sa nurse na yun?" tanong ko.

"Paki mo ba?

"Sa kakatingin mo sakanya di mona na pansin ang kagwapohan ko.

Sasagot pa nasa siya kaso bigla lang nag ring ang phone ko. Full volume pa ang ringtone ko na girl moans. ngayon nakatingin na lahat ng tao saakin sa ER ngayon.

tinignan kolang ang ang caller I.D si Kenjie pala. I pressed answer than just in time na bumalik ang lalaking nurse na yun. WHAT THE HELL! there flirting with each other. Wait kalang matapos ko tong phone call ko.

lumabas ako quarter na yun making sure na open ang curtains baka may himala mang yayari pag close yan.

"Hello?......

~~~~~~~~~

Its up and up hahahaha

the chapters are still unedited so excuse my mistakes.

Leave a vote and comment Thank you


Not Your Perfect GirlWhere stories live. Discover now