Phiên ngoại Dạ Lê
Đột nhiên vang lên chuông cửa thanh làm cho Ngao Mộ Thiên ngừng tay thượng động tác, này ai a, không biết đại thanh sớm là tối thích tái ôn tập một lần trên giường vận động hảo thời cơ sao?
Dịch Nhiên đẩy ra Ngao Mộ Thiên, "Nhìn xem ai." Ăn no ấm tư □, cổ nhân thành không khi ta a.
Trang sức cả ngày màu lam trên tường bá một tiếng xuất hiện màn hình, tự động mở ra, ngoài cửa kia chính ấn trứ chuông cửa
Người hình ảnh cũng biểu hiện đi ra.
Là Dạ Lê...
Quán buông tay, Ngao Mộ Thiên chỉ phải làm cho người máy gia dụng đi mở cửa.
Dạ Lê mặc cao cổ áo sơmi xứng không có tay áo lông, thoạt nhìn nghiễm nhiên không có ngày xưa khí thế, đổ cử giống cái đệ tử, giờ phút này hắn đối với sáng sớm quấy rầy tiểu phu phu cũng không nửa điểm ngượng ngùng.
"Ta có chút việc muốn phiền toái ngươi, " Dạ Lê tuyển gần nhất sô pha tọa hạ, vừa ngồi xuống hạ, nhíu mày, từ đổ hấp khẩu khí.
"Ngươi nói?" Không để ý kia quái dị động tác, Ngao Mộ Thiên ngã hai chén trà, Dạ Lê rất ít phiền toái người khác, cho nên một khi hắn muốn phiền toái người kia khẳng định là đại sự.
Dạ Lê phủng qua một ly trà, khinh mân một ngụm, nhìn chăm chú vào trong chén trà tùy thủy phiêu đãng giãn ra lá trà, giờ khắc này phảng phất về tới trên Địa cầu.
"Ngươi nếu thích trong lời nói, một hồi mang điểm trở về đi." Dịch Nhiên mặc quần áo đi ra , vi híp mắt, ngáp dài.
Ngao Mộ Thiên đứng dậy vì Dịch Nhiên sửa sang lại hảo quần áo, "Kem đánh răng cho ngươi tễ tốt lắm." Mặc dù có tự động nói không chủ định tự động đánh răng máy móc, nhưng loại việc nhỏ này bọn họ tình nguyện chính mình tự tay đến làm.
"Cám ơn, " Dịch Nhiên kiễng chân, hôn Ngao Mộ Thiên hai má một chút.
"Các ngươi thật đúng là ân ái a."
"Cám ơn, " đối với Dạ Lê trêu chọc, Ngao Mộ Thiên vui vẻ nhận.
Kế tiếp, Dạ Lê theo mang đến trong bao xuất ra một lọ màu lam chất lỏng đặt lên bàn, "Kỳ thật cũng không nhiều lắm chuyện, chính là cho ngươi đem thuốc này tề giao cho An giáo sư."
Ngao Mộ Thiên ngạc nhiên, nhiệm vụ này thật đúng là đơn giản, nhưng là cũng đang bởi vì rất đơn giản điều này làm cho hắn không thể tưởng tượng đó là một sẽ làm Dạ Lê tự mình chạy tới nói kính nhờ chuyện.
"Đây là dị năng dược, " Dạ Lê nhẹ vỗ về bình thân, giống như đối đãi tối sủng ái đứa nhỏ, "Nó có thể cho này có thể tỉnh lại dị năng đứa nhỏ được đến dị năng."
"Nhưng là, chúng ta không phải sớm có sao? Hơn nữa này nhan sắc ···" Ngao Mộ Thiên cấp bọn họ từng phát minh đi ra dị năng dược là yêu mị màu tím, mà màu lam là ··· cảm thấy kinh hãi, "Chẳng lẽ đây là ··· "
Dạ Lê gật gật đầu, cười thật là ôn nhu, "Như ngươi suy nghĩ, loại này dị năng dược chính là Tái Đạt Duy Tư đế quốc quý tộc tài năng hưởng dụng cái loại này "