61 gặp nhau
Gặp nhau
Đối với Ngao Mộ Thiên tưởng niệm Dịch Nhiên thật mất mặt không đánh hắt xì lấy kỳ tâm hữu linh tê, hiện tại hắn đang ở quang minh chính đại nghe lén.
"Di? Ngươi nói Sát Lục cùng hỏa diễm muốn sinh tử quyết đấu?"
"Đúng vậy, định tam tràng, sinh tử từ mệnh, nghe nói lúc trước muốn ký giấy sinh tử, ai trước thua hai tràng ai cho dù thua, thua kia phương muốn lập tức giải tán đoàn đội cũng bồi thường người thắng 1000 khỏa nhất cấp tinh thạch."
"Như thế nào hội đâu? Ra chuyện gì sao?"
"Nghe nói là Sát Lục Lãnh Dịch cường hỏa diễm một cái tiểu đội trưởng muội muội, cuối cùng còn đem người ta tiểu cô nương giết chết khí thi, bởi vì khí bất quá, cho nên cái kia tiểu đội trưởng tìm người đi tìm Lãnh Dịch tính sổ, kết quả cứ như vậy càng nháo càng lớn, cuối cùng quân bộ ra mặt quyết định lấy quyết đấu thắng thua đến kết luận ai sai ai thắng."
"A... Này cũng quá không công bình đi..."
"Ai đều biết không công bình, Sát Lục cùng quân bộ quan hệ đó là trên Địa cầu đều biết bí mật, có thể nói hữu dụng sao? Hiện tại không phải trước mạt thế, dư luận còn có thể trợ giúp, hiện tại giảng chính là quyền đầu cùng quan hệ."
"Ai, đáng thương hỏa diễm..."
"Kia cũng không phải là, lần này tuy rằng nói có thể tìm ngoại viện, nhưng người sáng suốt đều biết ra viện nào có tốt tìm như vậy, Lăng phó đội trưởng vừa hướng ba cấp, thế nào so được với Sát Lục Lãnh Dịch? Tuy rằng Ngao đội trưởng không sai, nhưng mà chỉ nhất thắng, còn lại hai tràng thua trong lời nói vẫn là tính thua."
"Cũng không phải là, ai, liên hỏa diễm đều bị bách giải tán trong lời nói, chúng ta này đó tiểu đoàn đội còn như thế nào trữ hàng a..."
"Đúng vậy, này thế đạo càng ngày càng khó sống."
"Ai..."
Đẳng kia hai người đi xa sau, Dịch Nhiên tựa vào trên tường, quyết đấu sao...
——————————————————————————————————
Lúc này Sát Lục săn bắn đoàn đại sảnh
"Lãnh Dịch, làm được không sai, " ngồi ở địa vị cao thượng Sát Lục đoàn đoàn trưởng Đào Lục Sát cười đến rất hợp ái, nói trong lời nói cũng không hòa ái, "Ngày mai có thể giết chết Lăng Cảnh sao?"
"Đương nhiên, " hoa đào mắt nam nhân cười đến càn rỡ, "Cũng không nhìn xem ta là ai, muội muội hắn có thể làm cho ta thượng hay là hắn nhóm phúc khí, cư nhiên còn dám tìm tới cửa, cái này xem bọn hắn như thế nào thua?"
Lãnh Dịch là B thị cái thứ hai thăng lên ba cấp dị năng giả, cái thứ nhất là Ngao Mộ Thiên, đối với Ngao Mộ Thiên có lẽ hắn không nắm chắc, nhưng chống lại Lăng Cảnh, hừ, đừng cười nói người.
"Hảo, ngày mai chính là Ngao Mộ Thiên tử kỳ." Ngay từ đầu, Đào Lục Sát liền quyết định, ngày mai cho dù không thể giết chết Ngao Mộ Thiên cũng muốn khiến cho trí tàn, như vậy bọn họ muốn bắt hạ hỏa diễm đoàn quả thực dễ dàng, cho nên vô luận bọn họ ngày mai là thắng vẫn là thua biến mất đều chính là hỏa diễm đoàn, hơn nữa quân bộ bên kia sớm đánh tốt lắm quan hệ, ngày mai phóng vào đều là rất sợ chết, cho nên ngày mai truyền ra đi kết quả chỉ có một: hỏa diễm đoàn tam chiến toàn thua, đội trưởng phó đoàn trưởng chiến bại mà chết. Ha ha ha ha, ngày mai về sau bọn họ Sát Lục đã đem là bài danh thứ nhất săn bắn đoàn!