Her Angellic Face
Exactly 3:00 am when Dale finally arrived home. Pero inis nyang kinalampag ang main door ng bahay nila dahil kahit na unlock na nito ang pinto ay di nya talaga ito mabuksan.
"she do lock it literally real hard. Tss." Reklamo nya sa harap ng carved wood door nila.
"Ana! Open this FVCKNG DAMN door now! " Sigaw nito ngunit batid nyang hindi sya nito maririnig kahit anong sigaw nya pa, kaya minabuti nyang libutin ang kabuoan ng bahay at nagbaka sakaling may pwede syang daanan.
at di naman sya nabigo nakita nyang naka bukas ng bahagya ang bintana sa may back yard ng bahay nila nag mumukha na syang akyat bahay sa ginagawa nyang pwersahang pagpasok sa bahay nila, but then he sucessfully entered their house from the back.
Then he saw her, lying on the sofa.
Di na mapigilan ni Dale ang kusang paglapit nito sa dalagang mahimbing na natutulog. He then memorize every detail of the angellic face of Satana.
Dale was very amaze sa kung ano ang tinititigan nito ng mapansin nyang namamaga ang mga mata ng dalaga ay may kirot syang naramdaman nakita nya din ang munting pasa nito sa pisngi na humuhulma sa kanyang palad. he then realize how badly hurt ana was when he slap her on its face he felt the pain he wasnt expecting.
he slowly and gently remove each hair strands falling into her face ng biglang gumalaw si satana.
"Hhh-hey, Ssshh its okay." Pagcocomfort nito sa dalaga.
Bahagyang napamulat si ana ng mga mata at bakas ang pagkagulat nito ng makita kung sino ang nasa harap nya.
"Dale ikaw pala." Sambit nito. "Wait kumain kana ba?" Tanong nya pang muli habang kinukusot ang mga mata.
"Im fine. Why did you sleep here?" Tanong nito sa dalaga.
"I was waiting for you at diko na namalayang nakatulog nako." Sagot nito ng hindi tumitingin kay Dale.
"Diba sabi ko before i go you dont have to wait for me? Tss." Kalmado pero maawtoridad na sermon nito.
"I know, pero gusto kitang hintayin." Paawang sagot naman ni satana.
"Fine. now Lets go upstairs im sleepy." Utos naman ni Dale.
Parang bata namang tumango tango si satana kay Dale. At sa di inaasahan ni Satana ay binuhat sya nito in a bridal way.
Satana was shock for a moment at parang teenager na kinikilig habang namumula ang mga pisngi.
"Whats with the red face?" Tanong ni Dale. "Are you sick?" Dagdag na tanong pa nito.
Sa sobrang hiya di makasagot si satana, she cant find the perfect word to tell it straight to dales heart of what kind of happiness she felt at the very moment, kaya bahagya naman nyang iniling iling ang kanyang ulo para sagutin ang tanong ng binata.
"Tss." Tugon naman ni dale. Mayamaya pa ay narating na nila ang kwarto nila.
"Open the door. " Utos nito sa dalaga at walang palyang pinihit ni ana ang door knob ng pinto ng kwarto nila at dahang dahang pinasok ni dale ang kwarto at kahit madilim ay matagumpay nitong naihiga si Satana sa kama he open the lamp shade beside their bed at dun nya nakitang tinititigan sya ng dalaga.
Then he barely notice the pinkish lips of satana that were merely open.
"Are you seducing me or something?" He huskily ask.
At bago pa man masagot ni Ana ang tanong nito ay mariin na sya nitong hinalikan sa labi for just about 5 seconds when Dale suddenly stop…
"Because if you do i am so into you Ana." Biglang nag init ang pisngi ni Ana at kahit Gustohin man nyang kumawala pero di nya magawa dahil for the second time around Dale claimmed her lips and kiss her deeply and passionately she could barely taste the alcohol, kaya nya naisip na galing ito sa bar at nakainom.
BINABASA MO ANG
Satana No Ordinary Wife ( SNOW ~ On Going ) ❄
RomanceLove encompasses a variety of different emotional and mental states, typically strongly and positively experienced, ranging from the deepest interpersonal affection to the simples pleasure. well said by wikipedia. but for me Love is happiness mix w...