VI

13 2 1
                                    

THIRD PERSONS POV

The whole fucking day wala akong ibang ginawa kundi ang sumunod at bumuntot sa kanila. It was 12 noon when a friend of mine called at sinabing naka confine si Satana at kung bakit ito nasa pinagtatrabahoan nyang Hospital, ilang minuto muna ang lumipas bago inabsorb ng sistema ko lahat ng kwenento nya.

And fuck it, i know its all his fault. kung alam ko lang na ganito ang mangyayari sa kanya edi sana diko sya hinayaan. i should have guarded her.

Its already 7 o'clock in the evening when they finally arrived home, ang malaman ang address lang naman talaga ang gusto ko eh.

But then i saw her, wearing those sweetest smile she could ever wear, I really wanna get her, she don't deserve any of those pain. My heart crumpled into pieces when i saw her walking with those arm support. And if im not mistaken Dale is fucking staring at my direction.

After an hour waiting here from afar theres a bold shadow of man walking towards mine, i dont need to guess who was it, lumabas agad ako ng sasakyan ng makompirma ko kung sino ito and i was right.

"What the fuck are you doing here." Maanghang nyang tanong and i just give him a smirk and all of a sudden bigla na lang akong bumolagta sa daan.

"FUCK YOU!" And he caught me off guard pinag sasapak nya ako, and i just let him. Until...

"DALEEEE!" Sigaw ng isang babae mula sa malayo, kitang kita kong nagmamadali ito sa pag takbo.

"GO BACK INSIDE SATANA!" Ma awtoridad nitong utos dito. Pero tila wala itong narinig at mas lalong nagmadali.

"No, stay here at tingnan mo kung anong klaseng lalaki ang pinili mo Ana." Sabat ko dito na mas lalo pa nitong ikinagalit.

"Oh my God.... Allen?" Takang tanong nito.

"BUMALIK KA NA SA LOOB NG BAHAY SATANA!" Sigaw ni dale. Mabilis itong nakabawi ng lakas at tumayo at tuloyang kinaladkad si Satana pabalik ng bahay.

"You dont treat her like that you asshole!" Bawi ko dito at sabay sapak sa mukha nito na ikinatumba nya.

Tumayo naman ito agad at gumanti rin ng sapak, nabitawan ko si Ana at muling sumobsub sa lupa.

"You don't tell me what to do! You fucking asshole" Balik nito.

"Please, stop it you both..." pakiusap ni satana rito.

I just stop punching here back ng pumagitna na si Ana, i just cant stand her.

"Allen, please umalis kana ako na ang nakikiusap sayo." Pag mamaka awa nito habang nakayakap ito sa braso ni dale.

"NO! Ana lets talk." Pakiusap ko rito.

"GET LOST ASSHOLE" sigaw ni dale.

"Please allen get out of here..." nag susumamong pakiusap nya.

"No i won't leave you here Ana." Balik ko rito. At sinubokang hatakin siya mula sa pagkaka lingkis nya sa braso ni Dale.

"Araaay, ano ba nasasaktan ako..." reklamo nito sa pagkakahatak ko sa kanya.

"Damn it! Let her go!…" balik ni dale at mabilis ako nitong na sapak mula sa likuran. "why do you keep on mendling with us huh, layuan mo na kami." Madiing deklara nito.

"Allen just go, please..." kita ko sa mata nya ang pag mamaka awa.

"Fine, but i'll be back! I'll take you away from him. Ana you dont deserve any of this.!" Turo ko sa kabuoan nya.

Satana No Ordinary Wife ( SNOW ~ On Going ) ❄Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon