Chapter 19

4.7K 57 50
                                    

Daniel's POV
Julia Calling
Nagising ako nang bigla nalang nagring phone ko sinagot ko nalang..

D:Hello Juls?

J:Open the door!

Binuksan ko nalang yung door tapos nakita ko si Julia at bigla nalang akong hinalikan...

Kath's POV
Pagmulat ko ng mata ko..
O___O

K:D-Daniel?

D:Kath...

Sinampal ko Si daniel at sinabunutan yung hinayupak na Babaeng yan..sya yung nagpakulong sakin si Julia Barretto..Yep..madami akong criminal records pero nagstop narin ako sa paggawa ng kalokohan...magbestfriend kami ni Julia dati tapos bigla nya nalang binintang sakin ang di ko naman kasalanan so ayun...

J:Get off me!

K:Ang landi mo babae ka!AHAS!!kala mo di ko naalala na pinakulong mo ko dati!

D:Kath tama na!at..ano pinakulong??

K:Oo,binintang nya ako sa di ko naman kasalanan..Magsama kayo!!!

Lumabas na ako na iyak ng iyak tapos narinig kong humabol si Daniel..

D:Kath let me explain!

K:Wala ka nang kailangan iexplain!DANIEL KITANG KITA KO YUNG PAGHALIK NYA SAYO AND YOU KISSED BACK!AT SA BABAENG KINAMUMUHIAN KO PA!!

Tumakbo na ako papunta sa room at wala na yung babaeng malanding ahas na yun kaya...nagimpake nalang ako..

D:Aalis ka?pano yung kasal?pano yung baby?

K:Kaya ko na sarili ko..Pupunta ako sa Korea!Dun
na ako magpapacheck up..Kasal?Wala na tayo!

Hinagis ko sakanya yung singsing..nagbook na ako ng flight para mamayang hapon..its already 10:30..maliligo na sana ako nung nakita kong umiiyak si Daniel..Pero nagpatuloy nalang ako na pumunta sa Cr at naligo..nagbihis na ako,nagsuklay at nagsapatos..Nakaupo lang si Daniel sa kama..11:00 na 1:30 flight ko..
K:Alagaan mo sarili mo dito ha?I...love you..

Umalis na ako nang umiiyak..naglunch nalang ako sa labas..Tapos pumunta na sa Airport nang makita ko si Daniel..magang maga na yung mata nya..Naaawa na ako sakanya..I think i'll give him a last chance...

D:Kath please dont go!Di na mauulit alam mo namang wala nang kwenta buhay ko pag wala ka..

He kissed me so hard...

D:Iloveyou Kath!!

K:Ok i will not go!Last Chance!..Pinapatawad kita kasi mahal na mahal kita..

D:Im really sorry Kathryn

K:Ok lang Dj!

D:Tara?Punta tayo mall..

Tumango nalang ako at nagholding hands kami...

^____^

Daniel's POV
Ang bait talaga ni Kathryn kaya love na love ko yan eh...Sumakay na kami sa sasakyan at nagdrive na ako papunta sa mall..Habang naglalakad nakita ko yung Girlzshopz hinila ko sya papunta dun bibili kasi ako ng damit para kay kath...

Kath's POV
O____O

K:SABI NA NGA BA BAKLA KA EH!

D:Huh??Padilla toh noh!!

K:Ehh..BAT TAYO ANDITO?

D:Ibibili ko ng Damit ang wifey ko..eto nga pala yung ring..

^____^

Accidentally inlove with my ex boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon