Hello Guyss!!Sorry di ako nag update tinamad lang po talaga ang author nyo haha..eto na guys..ENJOYY!!
Kathryn's POV
Pagkamulat ko ng mata ko,tinignan ko yung orasan
0____0
5:30??
ang sakit sakit kasi ng ulo ko tapos naduduwal pa ako
(naduduwal means nasusuka guys)
Tulog na tulog si Daniel..Gisingin ko kaya?..Kawawa naman kasi toh pag ginising ko baka pagod kaya wag nalang pumunta nalang ako dito sa Banyo para maligo..Pagkatapos kong maligo 6:00 na kaya nagbihis muna ako kinuha ko yung suklay at nagsuklay na..Naka shorts at crop top lang ako ngayon kasi naalala ko na bibili kami ng pregnancy test ni Dj..Kaya ginising ko na sya..
K:Dj gising na!!
D:oo mamaya na!
K:Diba lalabas pa tayo para bumili ng pregnancy
test..?Bilis na!!Maligo ka naD:Yess Boss!
Tumayo naman na sya at pumunta na sa Cr. Nag-Ipad muna ako at nanuod..Daniel's POV
Haysttt ang kulit talaga ng future asawa ko!Naligo na ako at pagkatapos nun nagtowel na ako..Pagkalabas ko nanlaki mata ni Kath haha anyare kaya?Kath's POV
Goddd!!Ang hot ni Daniel..Pano?yung towel nya nasa waist nya tapos soaking WET BANAMAN haystt grabe ang landi ko haha de joke langD:Oh anyare
K:Ah..W..Wala
D:Ahh oo nga pala babe as soon as possible yung kasal..
K:Sige babe..Bukas nalang yung mga preperations..
D:Sige magbihis lang ako tapos bili na tayo ng pregnancy test ha?
K:Kk
Daniel's POV
Nagpants and tshirt mainit kasi dito sa New York tapos lumabas na ako sa closet
K:Babe nga pala..ahh..D:Ano yung Babe?
K:Gusto ko kasi ng Beach Wedding..
Beach Wedding?Hayyy o sige kung yan gusto nya..
D:Sige ako na bahala dun babeTumango naman sya tapos nagsapatos na..ako rin nagsapatos na..
D:Tara?K:Tara..
Lumabas na kami at nilock na yung door..Bumaba na kami at pumunta sa sasakyan binukas ko yung pinto para sakanya..Nagdrive na ako papunta sa isang drugstore..Nung bata pa kasi ako pumunta na kami dito ng Dad ko at mom ko..Actually wala na sila ngayon..
Kathryn's POV
Nagdadrive si Daniel nung bigla nyang hinawakan yung kamay ko..Nagsmile ako sakanya nagsmile back rin sya..Nakarating na kami at bumili ako ng dalawang Preg Test..bumalik na kami ng hotel..Tapos tinry ko ng yung pregnancy test..
0_____0
Lumabas na ako sa Cr..At..
K:Baby..
D:ANO BUNTIS KA??
Tumango nalang ako at nagsmile sakanya..
Daniel's POV
WHOO!!Tumalon talon ako at tumawa naman si Kathryn..MAGIGING DADDY NA AKO AKALAIN MO YUNNN!!D:Sabihin mo na sa mama mo ang tungkol sa kasal tsaka sa baby..
K:Oo sasabihin ko na..Tsaka babe..Gusto ko kase bago lumaki yung tiyan ko eh gusto ko nang magpakasal.
D:O sige..handa naman ako eh..Basta lagi mong tandaan mahal na mahal na mahal kita babe..I mean FUTURE ASAWA KO..Or should i say Wifey..
K:Mahal na Mahal na Mahal rin kita hubby..
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove with my ex boyfriend
Fiksi PenggemarHey guys im making a Kathniel FanFic cause i really love Kathniel....Anong mangyayari kung ma-meet mo ulit ang boyfriend mong Gangster....