Kath's POV
Kath's Clothes on media
Alarm ringing*
Kring kring kring
Dumilat ako and then Inoff yung alarm clock ko actually 5:30 palang pero ok lang sakin basta para kay Daniel...Ayaw ko nang ituloy yunh revenge ko cause its the past...Nagready na muna ako ng sea green dress 👗 kinuha yung towel ko and naligo na....
*6:00*
Nagbihis na ako at nagsuklay nag braid nalang ako para simple...
Pagkatapos nun bumaba na ako at dali-dali nagcereal...
6:30
Pagkatapos ko kumain nagcloseshoe na ako den sumakay na sa sasakyan...
7:00
Sakto nakarating na ako sa airport............
7:30
After some chechebureche na paghihintay andito na ako sa eroplano ang pagkakakita ko andun yung pangalan ni danilo hahaha daniel pala......Nung biglang may tumawag ng pangalan ko at tinanong kung bat ako nandito bigla akong napalingon den si......😱😱😱...............................
Si.......DANIEL......
Daniel:bat ka andito?
Kath:sasama ako sayo sa paris...mahal na mahal kita...di naman totoo yung nasa hotel kami eh actually...revenge ko lang yun sayo dahil dati nga diba?
Daniel:i understand naman eh...Iloveyoutoo...We can make a new life...
*kissing sceneeeeee*
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Done!
Daniel's POV
Magkatabi na kami ng seat 💺 then nakatulog kami............
P\N-Hi guys musta?Sorry kung pangit yung story actually ilang chapters nalang matatapos na...pero ano kayang mangyayari sakanila...Yan ang alamin natin sa next chapter bye guys!!😘💖
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove with my ex boyfriend
FanfictionHey guys im making a Kathniel FanFic cause i really love Kathniel....Anong mangyayari kung ma-meet mo ulit ang boyfriend mong Gangster....