Paalala ni Kimmy

171 3 0
                                    

My name is......sobrang haba kaya kimmy na lang :)

3 Story ko na ito sa wattpad yung dalawa hanggang description lang pero tatapusin ko iyon pag natapos ko na ang estorya ni Ettore. Ito kasi talaga ang focus ko sa ngayon kasi dito ko ibubuhos lahat ng imagination kung gala PLUS marami akong isisingit na mga detalya at mga tao sa buhay ko sa story na ito kaya napaka special siopao nito sa akin :)

Mga next month pa siguro ako mag s star mag update kasi nag d draft po ako sa papel bago ko ito ilipat sa wattpad tapos sa cellphone lang ako nag u update kaya pasensya sa inyo.

Tapos na ako sa chapter 1 hinde ko muna e update kasi perfectionist ako gusto ko e edit ng bonggang bonga.

Goal ko bago matapos ang month na ito ay maka 15 chapter man lang ako para next month mapanindigan ko ang once a week update.

Purpose ko sa pagsulat ng Ettore ay ma e sulat ko yung mga bagay na magpapakilig sa akin kasi bihira lang talaga akong kiligin promis!

Open ako sa mga comments,puna,suggestions at

sige e bash na din ninyo ako basta may sense yung rant ninyo sa akin ha? Mahaba naman pasensya ko so ok lang tsaka hinde naman tayo personal na magkakilala kaya ok lang mag rant kayo.

Balikan nio ito next month kung gusto ninyo kasi panigurado may update na ako. :)

Maraming salamat sa nag abalang basahin ito.

ETTORETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon