Câu chuyện này là về Mark và Jackson của GOT7. Không liên quan đến phần ở trên nhé._______
" Chết tiệt "
Mark chửi thầm trong miệng khi màn hình máy tính hiện lên chữ Game Over. Anh bực dọc vứt laptop sang một bên, bỏ luôn việc chơi game, nằm dài xuống chiếc giường queensize to lớn, chiếc giường này anh vẫn thường hay chia sẻ cùng Jaebum, vì đám mèo quí hoá của cậu ta chiếm trọn hết không gian phòng cậu ta rồi và rằng cậu ta sẵn sàng nhường hết cho bọn chúng và sang đây ngủ cùng anh. Cậu ta bảo vì đằng nào mình anh cũng không nằm hết được, thêm cậu ta cũng chẳng vấn đề gì. Thế là Mark bảo sao không qua ngủ với con mèo mà cậu ta cưng nhất kia đi, thì cậu ta lại bảo như thế thì Jinyoungie của cậu ta sẽ không nằm thoải mái được, sẽ ngủ không tốt, và có thể sẽ không thể ngủ nữa. Khi Mark hỏi vì sao không ngủ thì nhận được câu trả lời rằng sẽ vận động cả đêm mất. À không, là sẽ nói chuyện cả đêm mất.
Thế là Mark chửi thầm luôn cả Jaebum, vì sao những lúc anh chán như này thì chẳng thấy bóng dáng y đâu cả. Chắc luôn rằng tên Jaebum hẳn là đang ở studio. Anh lăn qua lăn lại, cũng chẳng rời khỏi phòng. Thầm nghĩ mình nên làm gì để tiêu tan ngày nghỉ hiếm hoi nhưng lại chán chường này. Jinyoung thì có lịch trình riêng, nhóc Yugyeom thì có hẹn với Bambam đi đâu đó. Mark thề rằng mình chẳng bao giờ hiểu nổi đám maknae, cả những trò quái dị của chúng nữa nhưng thay vì chán ghét, Mark lại hùa theo bọn chúng luôn, và dù không hiểu nhưng Mark vẫn thấy vui.
Hay đi thăm Coco nhỉ? Đến chơi với con bé có lẽ sẽ vui hơn. Được rồi, đến nhà Youngjae nào. Mark ngồi dậy, sửa soạn một chút rồi mở cửa ra ngoài, kí túc xá vắng tanh còn mỗi mình anh làm Mark cảm thấy nơi này thật lạnh lẽo làm sao...Ring...ring...
Hồi chuông điện thoại vang lên, Mark nhìn cái tên quen thuộc hiện lên, bất giác nở một nụ cười.
" Ừ? "
" Mark, em về rồi "
Anh tắt điện thoại, bỏ nó vào túi rồi mở cửa rời đi.
Đến nhà Youngjae, có lẽ để hôm khác vậy.
___________
" Anh vất vả rồi, cảm ơn ạ "
Jackson cúi đầu chào anh quản lí cùng một số staff rồi lặng lẽ tách biệt khỏi mọi người, cậu vừa kết thúc mớ lịch trình dày đặc ở Trung và trở về Hàn Quốc cùng anh em. Một thời gian dài không gặp nhau, thỉnh thoảng là vài cuộc điện thoại nhưng tình cảm anh em vẫn rất tốt, phải nói là cực kì tốt mặc cho ngoài kia có bao nhiêu tin đồn không tốt về họ. Khi vừa đặt chân xuống từ máy bay, điều đầu tiên Jackson làm chính là gọi một cuộc điện thoại. Chẳng gì nhiều, chỉ để báo với một người rằng mình đã về. Đối phương vốn là người ít nói nhưng từng câu chữ đều mang đến sự ấm áp.
" Mừng em về nhà "
Jackson cảm thấy dường như bao nhiêu mệt mỏi suốt thời gian qua, lại vì câu nói kia là bay đi hết. Nên miệng đã không kịp khống chế được mà cười thật tươi nói ra mong muốn trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jark | one and only you
Fiksi Penggemar" Anh có thể lừa dối em tất cả mọi thứ, nhưng tình cảm anh dành cho em, là thật "