Chap1.

14 0 0
                                    

Kính chào tất cả các bạn đọc, tên tôi là T.G. Chắc các bạn đang thắc mắc ý nghĩa của cái từ "T.G" ấy hả ? Thật sự thì tôi cũng đéo biết đâu. Đơn giản là vì cái thằng ml tác giả viết thứ này quá kém trong khoản đặt tên nhân vật của mình nên cứ sett bừa vậy đấy. Phải! T.G chính là tên của tôi. Năm nay tôi đã 17 tuổi xuân nhưng từ lúc bắt đầu cuộc hành trình của mình là tầm 1 năm về trước. À suýt thì quên, ít nhất thì mình cũng phải giải thích cho các bạn đọc hiểu vì sao lại bắt đầu hành trình chứ nhỉ... E hèm, từ 1 năm về trước do nghe được tin đồn (nhảm l*n) rằng tên Quỷ vương đã suýt hủy diệt thế giới vào 40 năm về trước được hồi sinh nên nhà vua của khắp các nước đã triệu tập hết tất cả các Anh hùng, Mạo hiểm gia, Dũng sĩ, bla..bla.. đi để tiêu diệt hắn. Và nghe nói hình như là tiền thưởng cho ai lấy đầu được hắn lên tới 3 tỷ lận. Vậy nên ai cũng hào hứng đi lùng soát thằng Quỷ vương đó khắp mọi nơi. Mà thực ra thì tôi cũng đéo có hứng thú lắm về cái này đâu vì tôi biết thừa rằng mấy thằng già ăn không ngồi rồi trên ngai vàng đó làm vậy đếch phải vì an nguy thế giới hay cái mẹ gì hết.... Ờ thì cũng có 1 chút, cơ mà lý do thực sự đằng sau đó đơn giản là vì nếu như người của nước nào lấy được đầu của thằng Quỷ vương đó thì nước đó sẽ mang lại tiếng vang khắp nơi hay cơ bản mà nói thì mấy thằng già đó thèm bú fame. Hmm... có vẻ hơi dài dòng nhỉ. Thôi vào thẳng vấn đề chính vậy, đất nước của tôi là Wildstone, một đất nước không mấy khá giả nhưng bọn cầm quyền vì cũng ham đú trend (phong trào) đi giết quỷ vương nên gom đại tầm 100 người lại và chủ yếu họ đều là nông dân. Như đã nói lúc trước, đất nước này cũng chỉ thuộc dạng khá giả thôi nên mấy lão cứ thấy ai trông có vẻ là "chiến-đấu-được" thì gom lại hết (thậm chí có cả trẻ em, phụ nữ, chó mèo,...) ;phân phát vũ khí - trang bị rồi bố thí cho họ chút tiền và ném họ ra trận luôn mà đ*t cần qua huấn luyện bài bản mới vl chứ... À đâu, hình như là họ vẫn cho 100 người đó đấu tập với nhau để xếp hạng theo lực chiến thì phải. Nếu ai hỏi thì hạng của tôi là 97/100 nhé, vì tôi vẫn đánh thắng được 2 con cờhó và 1 con mèo. Sau khi phân loại xếp hạng xong thì cả bọn chia ra khắp nơi. Chà... nhớ lại công nhận thấy hoài niệm ghê!! Mà thôi vòng vo vậy đủ rồi, hiện giờ tôi đang nhận nhiệm vụ tiêu diệt một con "Quái bú cỏ" - mức độ nguy hiểm: E. À phải, Quái vật cũng có mức độ xếp hạng nguy hiểm từ A —> F, vậy nên có thể nói rằng con quái vật mà tôi đang săn thuộc dạng quái vật yếu nhất. Cơ mà chỉ vì nó thuộc loại quái yếu nhất mà khinh xuất đối thủ thì quả là hành động ngu ngốc, thế nên thay vì ra solo trực diện với nó, tôi đang núp ở phía sau tảng đá này để chờ thời cơ chơi móc lốp. Phải, chiến thuật của tôi là vậy đấy. Hiện giờ tôi đã ngồi đây chờ nó mất cảnh giác được 3 tiếng đồng hồ rồi, mặc dù nắng nóng khá khó chịu cơ mà tôi vẫn phải kiên nhẫn chịu đựng vì các cụ có câu: "Có công mài sắt có ngày nên kim" mà. Chính vì thế, tôi tiếp tục chờ đợ-...

 Chính vì thế, tôi tiếp tục chờ đợ-

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Eiyuu (Novel version)Where stories live. Discover now