[Danmei] Dụ quải đại thần - Lâm Tịch Ẩn

3.3K 15 0
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ y đóa phù vân ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ dụ dỗ đại thần ] tác giả: Lâm tịch ẩn

Văn án

Trong phòng bỗng nhiên truyền ra cái kia tân phòng khách thanh âm.

"Mau, nhanh lên, a ~~ không cần, không, nơi đó không được ! a ! ! ân ~~~~~ thật thoải mái......"

"Thao !" Liễu Quý Bạch thủ run lên, tân mua máy tính bảng thiếu chút nữa rơi trên mặt đất, hắn nổi giận đùng đùng một phen đẩy cửa ra nói,"Chúng ta ngay từ đầu không phải nói tốt lắm không cho mang nữ nhân trở về làm sao !"

Nhưng mà lại nhượng Liễu Quý Bạch trợn tròn mắt là, trong phòng chỉ có vẻ mặt kinh ngạc An Hân, Liễu Quý Bạch thượng xem hạ xem tả khán hữu khán đều không có phát hiện nơi nào cất giấu nhân. An Hân ôm máy tính tiểu hôi xấu hổ nhìn hắn, nhược nhược nói:"Ngươi, ngươi như thế nào đã trở lại......"

Tiểu trong suốt viết thủ nhăn nhó thông đồng cv đại thần ~

1, Đệ nhất chương sinh nhật khoái hoạt

'Ba !'

"Sinh nhật khoái hoạt !"

Tại hôm nay phía trước, An Hân nghĩ tới vô số chủng sinh nhật hôm nay khả năng tình huống, nhưng là liền tính lại cho hắn mười đầu, hắn cũng tuyệt không có khả năng hội nghĩ đến hiện tại phát sinh như vậy. Hơn nữa đương kia nhất chỉnh bôi Champagne đều bát đến chính mình trên mặt thời điểm, An Hân trong nháy mắt nhưng lại bỗng nhiên có chút may mắn, hảo nha, hoàn hảo ngụy hào hôm nay dẫn hắn đến không phải một nhà trung nhà hàng, so sánh với điện thị thượng cái loại này một ly năng trà, lạnh lạnh Champagne thoải mái hơn.

"Sinh nhật khoái hoạt ! ngươi nha không biết xấu hổ hồ ly tinh !" Trước mặt một bộ dạng thực thanh tú nam hài một tay nắm không chén rượu một tay chỉ vào An Hân nộ không thể át.

"Tiểu Nhiên......" Một bên ngụy hào vẻ mặt kinh ngạc, bất khả tư nghị nói:"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này ?"

"Ta vì cái gì không thể ở trong này ! liền hứa ngươi hòa này hồ ly tinh ở trong này, liền không cho ta đến ăn một bữa cơm sao !" Hà nhiên giận dữ, chưa nói vài câu liền khóc lên.

Ngụy hào vừa thấy hà nhiên khóc, lập tức hoảng tay chân:"Tiểu Nhiên, đừng khóc......"

[Đam mỹ] Dụ quải đại thần - Lâm Tịch ẨnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ