Finale

218 4 1
                                    

Hello Guys

last na toh ipag bunyi ang first one shot story/short story ko

inspired by SGWannabe,nerdyirel,KathNiel and Darren Espanto *woot woot*

hahaha simulan natin

enjoy :**

------------------

Jackson's POV

2 weeks later

Hanggang ngayon wala paring nag paparamdam na Jenny saakin wala na yung cake na may love letter sa taas,wala na yung love letter sa locker at table ko nakakamiss na talaga maski yung tao na nagbibigay saakin.

Nandito ako ngayon sa gate ng campus namin hinihintay kong pumasok siya,1 week and 3 days na rin ako ginato hinihintay siya kung papasok siya.

Ngayon ko lang na realize na mahalaga pala siya saakin.

Nabulag ako sa pagmamahal ko kay Sarah kaya siguro hindi ko siya pinapahalagahan.Naghintay ako lang ako dun.

5 mins.

10 mins.

30 mins.

Tinignan ko yung relo ko mag tatime na pala kaya pumasok na ako sa classroom.

Para sakin naging mabagal ang oras. Ewan ko siguro hindi lang ako sanay na may Jenny na nangungulit saakin.

*rrrrriiiiiinnnnngggggg*

Break na.Nagmadali akong lumabas ng room at hinanap ko ang dapat kong hanap nung nahanap ko na siya.Tinawag ko.

"Grace!!"sabay takbo.

Paglingon niya namamaga yung mata niya para siyang umiyak ng 2 linggo.

"Bakit?"tanong niya

"Ammhhh.....alam mo ba....kung nasaan...si ano.....si Jenny?!"nahihiyang tanong ko sakanya.

"Oo"sagot niya

"Nasaan siya?"tanong ko ulit.

"Nasa hospital"pagkasabi niya nun biglang tumulo yung luha sa mata niya

"S-sino y-y-yung binibisita niya do-d-doon?"nauutal kong tanong.Ewan ko pero bigla akong kinabahan sa sinabi niya.

"Wala siyang binibisita doon...."sabi niya sabay punas sa luha niya"...kasi siya ang binibisita"pagtuloy niya.

Bigla akong nanlumo sa sinabi niyang yung.

May naramdaman akong tubig na tumulo sa pisngi ko at sigurado akong nagaling iyon sa aking mga mata.

"S-saang hospital siya?"lakas loob kong tanong.

"Asian Hospital,20th floor,room 20192"sabi niya.pagkasabi niya nun tumakbo na ako papuntang kotse ko at pinatakbo ko ng napakabilis.

Pagdating ko sa tapat ng room hindi na ako kumatok binuksan ko na agad pagkakita ko sakanya.Ang daming nakakabit sakanya parang hindi siya yung Jenny masayahin na nakilala ko.

Bigla ko nanaman naramdam ayung tubig sa pisngi ko.

Naglakad ako papunta sakanya.

Nagkalapit ko.Niyakap ko agad siya.

"Bakit hindi mo sinabi saakin?"tanong ko sakanya

Ilang segundo baka siya sumagot "kasi akala ko wala kang paki-alam"malalaman mo talaga na nahihirapan siyang magsalita kasi tinitake ng minute yung pagsalita niya.

"At sinong nagsabi na wala akong paki-alam"sabi ko sabay tingin sakanya.

Naka-ngiti nanaman siya saakin.

ayan nanaman yung ngiting yan.

"Sige labas muna kami"sabi nung mama niya.tumango lang si Jenny bilang tugon.

Paglabas niyakap ko lang siya.

"Jackson tandaan mo na mahal na mahal kita"sabi niya

tumingin ako sakanya"Mahal na mahal din kita"sabay kiss sa noon niya

"I love you"sabi niya

"I love you so much.....and i will love you forever"

pagkasabi ko nun bigla na siyang bumitiw sa pagyakap ko....

At alam kong nung time na yun payapa siyang natutulog habang kasama si Lord.

**

End na hahaha sorry panget ba yung huli namemental black kasi yung utak ko pag ending na haha...

pagpasensiyahan first one shot story ko kasi toh eh

salamat sa mga readers

:**

nagpapasalamat anak ni tao :p

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 04, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

forever (One Shot + Sad Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon