Ito na guys yung part 2
Para po toh kay SGWannabe *woot woot*mabuhay ang She's Dating the Ganster
hahahaha at sympre mabuhay din ang KathNiel *woot woot*
Inspired by SGWannabe,KathNiel,nerdyirel and of course Darren Espanto
ano simulan nanatin?
Game
enjoy :***
------------------------
Jackson's POV
Semi Finals na at nag hahanda ang lahat ng mga player sympre kasama ako dun ako kasi yung captian ball (A/N:Sorry guys hindi ko alam yung tawag dun sa leader ng basketball girl po kasi ako)
kung itatanong niyo kung ok na kami ni Jenny oo ok na kami balik na siya sa pangliligaw saakin hindi lang cake at love letter lang sa taas ng cake ang binibigay niya meron na din sa locker ko at table ko.Nakakairita na nga eh
lumapit sakin si sarah tapos nag smile sympre nag smile din ako.
"Kapag nakalamang kayo ng 15pts. sa kalaban tayo na pero mag hindi M.U. lang pero pag natalo kayo ititigil mo na yung pangliligaw saakin"sabi ni Sarah.
Nabigla ako sa panghuli niyang sinabi pero ngumiti ako almost smirk na siya
"Game"tapos nag hands-out ako.Mukha suyang nabigla pero tinangap niya yung kamay ko.
"Game"
Nung first quarter lamang kami ng limang puntos.
Nung Second quarter lamang kami ng 6 na puntos.Medyo na wawalan na ako ng pagasa pero ok lang atleast mag M.U. kami.
Pinag waterbreack muna kami ni caoch.
Gusto ko sanang uminom ng Gatorade kaso walang bilihan dito.
"Jack/Jackson oh" napatingin ako sa kaliwa ko nandoon si Sarah nakangiti habang hawak hawak ang tubig at face towel.Sa kanan naman si Jenny hawak hawak yung Gatorade tapos may towel din.
Pinag-iisipan ko kung sino yung pipiliin ko pag kinuha ko yung Gatorade since yun yung gusto ko magtatampo si Sarah pero pag kinuha ko yung kay Sarah baka pagtampo saakin si Jenny,wait bakit ko inaalala yung mararamdaman ni Jenny?
aish..
tinignan ko si Jenny nakangiti nanaman siya,tinabig ko yung kamay niya sabay tingin kay Sarah at ngumiti tapos kinuha yung tubig at ininom.
tinignan ko si Jenny nag lalakad na siya papunta sa kaibigan niya habang nag punas ng pisingi niya teka?!umiyak ba siya?!
Naramdaman niya ata na nakatingin ako sakanya kaya ngumiti siya saakin tapos umupo na siya sa tabi ng mga kaibigan niya
Jenny's POV
Hindi ako manhid.
Hindi ako martyr.
Para isiping gusto niya ako,alam ko naman hindi niya ako gusto ehh halata naman,bakit ko pinapipilitan ang sarili ko sakanya?kasi gusto ko,gusto ko siya ayy mali mahal ko pala siya mahal na mahal.
Gusto ko kasi sa huling hininga ko ehh nandoon siya.
ok lang kahit magpretend siya na may consern siya saakin ok lang basta nandoon siya sa tabi ko.
Tanggap ko naman na ayaw niya saakin,tanggap ko namang hindi niya ako mahal,tanggap ko namang kahit 0.00001% eh wala siyang nararamdaman.
Nung time nga na inaway ako ni Sarah eh siya parin ang kinampihan naging masama din ako sa paningin niya kaya mas lalo niya akong kinamuhin.......
ok lang...
ok lang....
saakin basta ba.....
maparamdam ko sakanya kung gaano ko siya kamahal na kahit ang kapalit eh ang pag sakit ng puso physically...
katulad ng kanina tinabig niya ang kamay ko ok lang naman sakin yun eh pero hindi ko alam bakit sobra akong nasaktan sa ginawa niya ayaw kong ipakita sakanya na mahina ako pero nung time na yun naipakita ko sakanya habang pinupunasan ko yung luha ko parang nakaramdam ako ng may nakatingin saakin at alam kong siya yun kaya tumingin ako sa kanya tapos nag smile ako pero it's a weak smile...naghahalo yung sakit nanararamdaman ko sa puso ko emotionally and physically......
Jackson's POV
It's been a month nung nanalo kami at pinilit akong patigilin ni Sarah sa panliligaw niya sympre pumayag ako yun lang naman ang ikakasaya niya eh...
sumalan non lagi ko nang kasama si Jenny,lagi niya akong kinakomfort at sympre hindi nawawala yung cake na may love letter sa taas,yung love letter sa may table at locker ko parang niya akonililigawan na walang purmiso hahaha pero sympre kanon parin ako sakanya.
"Jackson!" tawag niya saakin
"Bakit Sarah?"sabi ko biglang nalungkot yung mukha niya.
Nang bigla kong narealize yung sinabi ko sakanya
"ahh hahaha ok lang"tapos may inabot siya saakin"Ummhhh cake oh!! bye may kalase pa ako ehh"sabi niya tapos biglang takbo
"Oy pare tulala ka diyan?"bati saakin ni sky
"May iniisip ka noh..sino si Jenny ba pare?"
"Ul*l mag sitahimik nga kayo dalawa" sabi ko sabay tayo
Pagdating ko sa classroom meron nakaipit nanaman na love letter sa table ko.
Paniguradong galing toh sakanya kaya tinago ko sa bag paguwi ko na lang babasahin.
Natapos na yung araw na wala paring Jenny na nagpaparamdam
Nagaalala na ako kung nasaan siya,ok lang kaya siya?Nasaan kaya siya? Sino kasama niya?Babae ba o lalaki?Si Grace kaya yung kasama niya?eh kung yawagan ko kaya si Grace?.Ang daming tanong ngayon sa utak na hindi ko masagot.
-------------
Vote.
Comment.
Follow me.