Màu gì thuần khiết nhất?
Màu trắng?
Ồ không. Bae Joo Hyun không cho là vậy.
Với nàng, màu xanh mới là màu thuần khiết nhất.
Màu xanh thẳm của đại dương. Màu xanh lơ của bầu trời. Màu xanh của hàng triệu cái trong suốt hợp lại, của vô vàn cái trống rỗng tại nên.
Màu xanh của vô tận. Màu xanh không điểm dừng.
Màu xanh trong đôi mắt của Son Seung Wan.
Bae Joo Hyun yêu màu xanh ấy. Và nàng cũng yêu Son Seung Wan.
.
Mưa nhẹ nhàng rơi xuống thành phố nhộn nhịp, lất phất như bụi. Bae Joo Hyun rời khỏi công ty khi trời đã sẩm tối, nàng bước những bước thật nhanh, hy vọng có thể về nhà sớm.
"Joo Hyun!"
Có người gọi tên nàng.
Và nàng biết người sở hữu giọng nói đó là ai. Nàng dừng chân, mỉm cười nhìn người đang tiến tới gần.
"Hôm nay chị tan muộn."
Bae Joo Hyun kéo người ấy vào trong tán ô của nàng.
"Em đã đợi chị sao?"
"Đương nhiên rồi. Vì em muốn dành thời gian cho chị nhiều hơn."
Nàng vươn cánh tay vuốt lên tóc người đối diện, khẽ cau mày.
"Em không đem theo ô sao? Tóc cũng bị ướt rồi."
"Không sao. Chỉ một chút thôi. Nó sẽ nhanh khô mà."
"Em thật ngốc, Seung Wan."
Seung Wan cười, cô nắm lấy bàn tay của Joo Hyun đang vuốt trên đầu mình. Nhẹ đan những khe hở lại với nhau.
"Đi nào Joo Hyun. Em đưa chị về."
.
Ba năm.
Là quãng thời gian mà Bae Joo Hyun cùng Son Seung Wan ở bên cạnh nhau.
Ba năm không quá ngắn cũng không quá dài nhưng đối với Bae Joo Hyun thì nó quá mức tuyệt vời khi mà nàng có thể trải nghiệm một thứ mới mẻ như tình yêu.
Một người mà suốt thời đi học trở thành tâm điểm của sự chú ý trong trường, trở thành nội dung bàn tán của đám con gái, trở thành nữ thần trong lòng đám nam sinh, khi lớn lên lại đem lòng yêu một cô gái.
Nghe thì có vẻ kì cục nhưng nó lại khá mới mẻ và thú vị.
"Ngày mai em có đi đâu không?"
Nàng bỗng giang tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của người bên cạnh và hỏi. Seung Wan vẫn tiếp tục rửa bát đĩa bẩn sau bữa ăn, hơi nghiêng đầu nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot|WenRene] Blue Is The Warmest Color
Short Story"Seung Wan, trên đời này em thích gì nhất?" "Ngoài chị ra. Em không thích gì khác." #-bluheroine- (Đây là bộ truyện thuộc về mình.)