Chương 17: CHUYẾN TÀU KHỞI HÀNH

469 47 4
                                    

Bên trong căn hộ nào đó có một cô thiếu nữ đang nhàn hạ ăn bánh uống trà, còn người còn lại thì chạy tất bật cùng nhà dọn dẹp.

Mái tóc tím thoảng mùi oải hương được búi gọn, một vài cọng lại không theo sắp đặt mà rơi xuống hai bên tai. Miệng nhỏ nhai liên những miếng bắp rang được đưa vào. Mắt tím mơ màng chăm chú vào bộ phim kinh dị trên tivi. 

- Ừm hừm!

Đột nhiên có người gọi ở sau lưng khiến cô có chút hoảng. Akaori chau mày quay ra đầu ra, muốn xem xem tên điên nào phá đám mình. Vừa quay lại đã chạm đôi mắt đỏ của ai đó. Hai khuôn mặt khá gần nhau nên có thể nói khung cảnh hơi ái muội một chút. Chỉ là mấy giây đầu tiên có hơi chút hoảng nhưng sau đó cả hai hồi phục tâm tình, mặc dù vẫn là tư thế lúc nãy nhưng khung cảnh lại thay đổi hoàn toàn

Nicky tay cầm cây chổi, trên người mặc chiếc tạp dề màu hồng, xung quanh còn có hoa và thỏ khắp nơi. Cậu ta tựa vào thành ghế sau lưng cô, khuôn mặt nhăn không tả được. Môi cong nhếch thành một đường, cô cao giọng trêu chọc:

- Sao nào? Cậu khó chịu vì cái tạp dề tôi tặng?

Nicky kiềm chế, cố gắng rặng ra một nụ cười gượng gạo muốn méo cả hàm: - Đương nhiên rồi, tại sao tôi lại phải mặc nó chứ!?

- Tôi tặng mà cậu chê à? Thôi ráng đi há, rửa hết đống chén trong kia rồi hãy ngủ. Ngày mai đi Kyoto, tôi không thích đợi đâu.

Nicky bĩu môi nhìn theo sau. Sợ bố ngủ quên thì hãy cho bố đi ngủ đi.

 Akaori có khựng lại một chút rồi đẩy cửa đi vào phòng mình. Khoảnh khắc ngắn ngủi trước đó chính là một cái nhoẻn miệng không rõ tâm tình bị cậu ta vô tình nhìn thấy.

Đôi huyết mâu dần híp thật sâu lại, lúc nãy khi vừa chạm mắt, cậu ta thấy rõ đáy mắt cô có chút dao động, nhưng cũng nhanh chóng biến mất không còn. Có khi nào cậu ta nghĩ nhiều quá rồi không...

.

.

.

- Thật bất công, mấy lớp khác được đi toa hạng sang chỉ có duy lớp ta phải đi toa thường.

Kayano than vãn, có chút bất mãn nặng. Không chỉ riêng cô mà là tất cả các thành viên đều như vậy. Trường học có một hệ thống phân biệt không hề nhẹ. Chính là tất cả học sinh sẽ được hưởng quyền lợi tốt nhất, trừ lớp E.

Nhiều thành viên lớp khác vẫn không thôi được tính tị nạnh, thường không chịu nổi nếu không châm chọc người ta. Thể loại này ở ngoài thường ăn đập rất nhiều... (Thiết nghĩ ông hiệu trưởng cố tình đào tạo thế để sau này bọn chúng ra đường có nhiều cơ hội bị ăn đập hơn :v)

 (Thiết nghĩ ông hiệu trưởng cố tình đào tạo thế để sau này bọn chúng ra đường có nhiều cơ hội bị ăn đập hơn :v)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Ansatsu Kyousitsu] Thiên Thê Truy ĐuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ