" 😌 Hú hù! ... Em định lặng lẽ trốn hả ? Đừng mơ, chồng không cho vợ rời đi đâu, hìhì! " Trí Nghiên ôm chặt Hyomin, vùi mặt vào hõm cổ 'người thương'
" 😯 Em tự biết mình trốn cũng không thoát, em can tâm tình nguyện bị bắt và 'chịu phạt', hic! "
" 😁 Chồng không nỡ 'phạt' vợ đâu, chỉ muốn em ở cạnh thôi. Vào trong phòng nghỉ nhé! Ở ngoài này, chắc em ngại ... À! Cảm ơn em đã mang tài liệu đến, sáng đi vội, chồng quên "
" 😧 Chứ không phải Phác Tổng giả vờ quên, để có lý do kêu thiếu phu nhân tới à ? "
" 😶 Ờ ... thì ... "
" 😊 Sao nè ? "" 😀 Tại làm xong công việc rồi. Nhớ em quá! Chịu hổng nổi, với lại muốn thay đổi không khí và bối cảnh, ở trong phòng ngủ hoài, hơi chán"
" 😄 Nói vậy mới là thật lòng. Em thích chồng thẳng thắn như thế đấy! "
" 😔 Nếu em hông muốn ... thì thôi ... Không miễn cưỡng đâu ... "
" 😘 Chụt! Vậy thích tư thế nào ? Em sẵn sàng 'chiều chuộng' ... Quên, đây là văn phòng làm việc của Phác Tổng, lỡ có ai vào ... "
" 😅 Không sao, chồng đã thay ổ khóa tự động. Vợ chờ chút ..
. 'Alo, thư ký à! Từ đây đến chiều, nếu không có việc khẩn cấp, đừng cho ai làm phiền em nhe! Cảm ơn chị!' ... Xong ... 😙 Moah! Thương vợ a! ... Tự dưng muốn có thêm baby ghê!"" 😄 Ừa, ngồi xuống nào! ... Phác Tổng đã bị bắt, đề nghị 'hợp tác', hìhì! "
" 😍 Nàng điệp viên xinh đẹp à! Nghiên tình nguyện, em cứ 'xử' Nghiên, hìhì! "
... Trí Nghiên nhắm hờ mắt lại, đưa hai tay ra sau, vờ như bị trói ... Hyomin khẽ mỉm cười, 'chuyện vợ chồng' cũng cần thay đổi, để gia tăng hưng phấn, gìn giữ hạnh phúc lứa đôi ...
" Ngực đẹp đấy! Nhưng không bự bằng Min ... 😘 Chụt! " Hyomin vừa hôn, vừa xoa nắn bầu ngực của Trí Nghiên, sau khi cởi hết nút áo sơ mi và áo lót ... " 😟 Xoa bóp hoài mà không thấy 'cam thành bưởi', buồn ghê!"
" 😂 Em à! Đừng làm Nghiên tự ái. Nghiên là chồng, không cần ngực bự, hìhì! "
... Hyomin cười cười, lần xuống dưới, mở khóa quần, kéo 'em giai' của người ta ra, búng nhéo thỏa thích, rồi vuốt ve cưng nựng ...
" 😳 'Nó' đã từng làm em sợ, nhưng giờ em cảm thấy thoải mái hơn, chỉ vì ... Nghiên quá yêu em ... nên khó lòng kềm chế ... Em cũng yêu Nghiên, bắt đầu nhé! "
... Hyomin vén váy, cởi quần lót, ngồi lên đùi Trí Nghiên, từ từ đong đưa từng nhịp ...
" 😳 Ah! ... Tuyệt thật! "
... Hiện giờ, Trí Nghiên vòng tay lại, ôm sát Hyomin vào lòng, thỏ thẻ lời yêu thương bên tai 'người đẹp' ...
" 😚 Vợ rất tuyệt ... chồng thật hạnh phúc ... uhm "
... Men tình ngây ngất, cảm xúc dâng trào, hoà lẫn những tiếng thở dốc. Nhìn khung cảnh tình tứ ấy, nào ai biết họ đã suýt mất nhau, hơn một năm trước ...
____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Gương Vỡ Lại Lành {Tự Viết}
FanfictionAu: ParkJiyoung93, PG -15 Pair : Hyomin × Jiyeon, futanari ... Liệu hạnh phúc có gõ cửa trái tim thêm lần nữa, khi cả hai đang gặp bế tắc trong đời sống hôn nhân ? ...