(8) Bao Giờ Em Mới Hiểu ?

501 37 10
                                    

Thương các em học hành, thi cử vất vả. Nên unnie cố gắng viết fic, để các em đọc giải trí. Học và thi tốt, các em thân yêu nhe!

---//---

"Em vẫn hát hay như mọi ngày ... Hyomin à! Nếu mà tụi mình cover Now ấy! Chắc cô Hyuna với anh gì đó bỏ nghề luôn, hìhì! "

" Tự tin vừa thôi. Nghiệp dư mà cứ tưởng ca sĩ hạng A "

" 😁 Sao em thích dìm hàng chồng vậy ? Chồng đợp troai, hát hay thiệt mà "

" 😜 Hổng thích khen, được chưa? Thôi, để tôi rửa tay nào! Tránh ra ! "

" Hyomin, em hãy trả lời thật lòng. Bộ em tính rời xa tôi, để về với người xưa thiệt ư ? ... Gần hai năm rồi, chắc gì người đó còn thương em. Có thể, 'ấy' đã có vợ con. Em cũng đang bụng mang dạ chữa, mấy ai mà chịu vì em, làm cha đứa bé chứ ? "

" ... "

" Tôi đối với em chẳng tệ, bây giờ còn có con với nhau nữa. Hãy để con có đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ, em à! "

" Tôi ... sau khi ly hôn, tôi không đi thêm bước nữa đâu. Tôi ở vậy, nuôi con khôn lớn. Ryan có thể tới thăm con thường xuyên. Không là vợ chồng, vẫn làm bạn được "

" Vậy thì ly dị làm chi ? Nếu em vui duyên mới, tôi sẽ buông tay, và chúc em hạnh phúc ! Tôi còn chấp nhận nuôi con, để em không phải vướng bận gì. Về chuyện làm bạn, xin lỗi! Tôi gọi em là vợ, quen miệng, không sửa được "

" Ryan không thể chia cắt tình mẫu tử. Con là máu mũ, mà tôi dứt ruột đẻ ra. Khi Ryan có vợ mới, nó sẽ phải chịu thiệt thòi "

" '100% cổ phần' của em à ? Nhờ tôi 'góp vốn', em mới mang thai được nha! Em cũng chia cắt tình cảm phụ tử đấy! Đang yên lành, tự dưng đòi chia tay.

Em không tái hôn, tôi mới sợ đó! Tôi còn biết tên 'tình cũ' của em cơ! Em rất 'đắt hàng': Nam Woo Hyun nè! Rồi giờ thêm luật sư Elsie kè kè sát bên ... Bày đặt giả vờ ngây thơ, vô tội "

" Ryan ... Sao Ryan ... biết ?"

" 😑 Chuyện đó, em không cần quan tâm. Hứ! Đến bước đường cùng, tôi sẽ khai trước tòa, em có chồng, mà còn luyến tiếc 'tình cũ'. Tôi đã chẳng nói gì, em lại kiên quyết ly hôn.

Được thôi, hôn nhân của chúng ta, dựa trên thỏa thuận giữa hai nhà.

Em muốn đi, thì tôi cũng chẳng phải suy nghĩ nhiều nữa. Cứ rút hết vốn ra khỏi những dự án hợp tác chung. Mặc kệ công ty của nhà em phá sản hay không. Đỡ mệt thân "

" 😥 Ryan, đừng mà ... Appa bệnh tim, umma thường bị tụt huyết áp. Nếu Ryan làm thế, pama không chịu nổi cú sốc này đâu "

" 😭 Chứ em bỏ Nghiên, tim Nghiên quặn đau, ai sẽ chịu trách nhiệm ? Hức ! "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" 😭 Chứ em bỏ Nghiên, tim Nghiên quặn đau, ai sẽ chịu trách nhiệm ? Hức ! "

" 😢 Tôi ... Em sai rồi. Em có lỗi, em xin Ryan, đừng làm tiêu tan sản nghiệp của nhà em. Em không muốn pama em buồn phiền "

" Vậy trước tiên, em hãy bày tỏ thành ý với tôi "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Vậy trước tiên, em hãy bày tỏ thành ý với tôi "

" Em ... sẽ làm bất cứ điều gì, Ryan muốn, được không ? "

" 😙 Nghiên hôn em ... "

... Trí Nghiên hôn nhẹ lên môi Min rồi tách ra. Bởi cô hiểu tính nàng, thường ngại ngùng , mắc cỡ ...

" 😐 Về nhà với Nghiên, từ nay không được nhắc tới chuyện chia tay nữa "

" 😦 Việc này ... "

" 😣 Em hổng đồng ý chứ gì ? Để tôi gọi trợ lý *Bấm ĐT* ... Alo! Rút vốn ... "

" Em bằng lòng, em sẽ sinh nhiều bé con kháu khỉnh cho Ryan. Cúp máy nha! Vợ năn nỉ chồng đó! ... 😳 Hãy nghĩ tới tình cảm của tụi mình, em đã trao thân cho chồng "

" Ừm, cứ duy trì nguồn vốn như cũ. Tại tôi đang mệt, nên nhầm lẫn, anh làm việc tiếp đi. Có gì biến động, nhớ thông báo cho tôi liền nhé! *Tắt máy * ...

Bao giờ em mới hiểu, Nghiên thật lòng thương yêu em ? 😶 Đời troai của tôi cũng đã dành cho em ... Chẳng hề muốn uy hiếp em, nhưng chỉ còn cách này, mới giữ chân em được. Vậy nên, em hãy hiểu hôn nhân không đơn giản là trò đùa. Sự nghiệp của pama em, phụ thuộc vào em đấy!"


( Chap 8 ) - 02 /05/ 2018

ParkJiyoung93

FULL [MinYeon] Gương Vỡ Lại Lành {Tự Viết} Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ