"Không phải tự dưng mà vợ chị muốn ly hôn, 'chẳng có lửa, làm sao có khói'. Ryan, chị nên xem lại bản thân, đã hết lòng đối tốt với cô Hyomin chưa ? "
" Thẩm phán à! Tôi thương yêu ẻm lắm! 'Cưng như trứng, hứng như hoa'. Trên thương trường, tôi không ngán ai, chứ với ẻm thì ... 'nhất vợ, nhì trời'. Ẻm muốn gì, tôi cũng chiều theo hết.
Nhà cửa, tài sản ... đều đứng tên hai vợ chồng. Tiền bạc cũng vậy, tôi chia đôi tháng lương, rồi gửi vào tài khoản của ẻm định kỳ. Tôi không hút chích, rượu chè, bài bạc, ngoại tình ...
😭 Hyomin, tụi mình hợp nhau đến như vậy, thế nhưng chưa hẳn là yêu sao em ? Hức hức! "
Min 's pov. Min vẫn giữ im lặng, khẽ liếc sang ngó 'ấy', sau khi nghe từng lời dịch thông qua headphones. Đúng, Ryan không tứ đổ tường, nhưng ... khiến Min hoảng sợ nhiều hơn, là cảm giác được yêu thương, mỗi khi gần gũi.
Nhiều lúc, Min thật sự muốn hỏi : ' Mối quan hệ của chúng ta là thế nào ?' ... Mà giờ, đối diện ở tòa án, Min mới biết, Ryan cũng có những phút giây yếu đuối không ngờ.
Nhìn Phác Trí Nghiên thút thít, cầm khăn tay, lau nước mắt. Vị thẩm phán chạnh lòng xót xa. Chung quy cũng vì bất đồng ngôn ngữ ...
" Ryan, chị và cô Hyomin kết hôn với nhau, là do hai bên gia đình sắp xếp, không phải tự tìm hiểu, đúng không ? "
" Vâng, nhưng tôi thật lòng có tình cảm với ẻm ... Bây giờ, Hyomin đang bụng mang dạ chữa. Xin bà hãy hủy đơn xin ly hôn đơn phương của em ấy. Tôi không muốn vợ con mình phải chịu khổ "
" Hôn nhân không tình yêu, hơn nữa lúc hai người đến với nhau, Hyomin rất bất ngờ, khi biết chị là nữ nhân, và lại có một cơ thể đặc biệt hơn hẳn người cùng giới "
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Gương Vỡ Lại Lành {Tự Viết}
FanfictionAu: ParkJiyoung93, PG -15 Pair : Hyomin × Jiyeon, futanari ... Liệu hạnh phúc có gõ cửa trái tim thêm lần nữa, khi cả hai đang gặp bế tắc trong đời sống hôn nhân ? ...