Phân đoạn này, giải thích rõ hơn hôn nhân thiếu tình yêu của hai nhân vật chính xuất phát từ đâu ?
_______________________Hyomin bồi hồi nhớ lại khoảng khắc ghi đậm dấu ấn, mà nàng từ giả cuộc sống độc thân, để trở thành người phụ nữ của Ryan - Phác Trí Nghiên ...
Park gia, Hàn quốc
"Anh không đồng ý, dù có phá sản, anh cũng không bán con gái đâu. Em về đi "
" Không phải là bán. Chỉ là kết hợp tìm chồng cho cháu gái thân yêu của em thôi, anh à! " Hwayoung
" Chủ tịch bên tập đoàn đó, cũng cỡ tuổi anh. Còn Minnie mới 27 ... " Eunjung
" Anh à! Người kết hôn cùng Minnie là con của ông ấy. Chứ đâu phải là chủ tịch Phác. Anh suy nghĩ lại đi, chúng ta đang kẹt vốn ... "
" Không là không, em về đi. Anh vào phòng đây. Hụ hụ!"
" Chị dâu ... "
" Chị cũng không đồng ý ... Junggie à! Seobang có sao không ?" Boram
...
" Minnie, lại đây cô bảo "
" Dạ, thưa cô! "" Con vừa nghe hết rồi phải không ? "
" Vâng ạ! "" Công ty của gia đình mình đang gặp khó khăn, chỉ cần có nguồn vốn từ tập đoàn Phác thị là mọi chuyện sẽ ổn. Hơn nữa, con có tấm chồng giàu sang, cả đời này ăn sung mặc sướng. Nghe lời cô đi, con hãy hy sinh vì pama, vì gia đình này. Con chẳng muốn pama phải phá sản, đúng chứ ? "
" Vâng. Dạo này, sức khỏe của appa suy giảm rất nhiều ... Nhưng con không biết phải làm thế nào ? "
" Đi theo cô, chúng ta cần chụp vài tấm ảnh. Những việc khác, cô sẽ lo liệu "
---//---
Trụ sở tập đoàn Phác thị tại Hàn quốc,
" Chủ tịch Phác! " Hwayoung
" Bà về đi, Chủ tịch không có thời gian, để tiếp bà đâu " Trợ lý tập đoàn Phác thị
" Chủ tịch Phác! Phu nhân của ông và tôi là bạn học cũ, xin ông nể tình ..."
" Cho bà ta vào " Chủ tịch Phác Tố Nghiên
---
" Tôi biết bà nói dối. Nhưng vì vợ tôi cũng là người Hàn. Xem như là vì tình đồng hương, tôi cho bà 5 phút. Nhanh lên! Tôi sắp ra phi trường, để về Đài Loan "
BẠN ĐANG ĐỌC
FULL [MinYeon] Gương Vỡ Lại Lành {Tự Viết}
FanfictionAu: ParkJiyoung93, PG -15 Pair : Hyomin × Jiyeon, futanari ... Liệu hạnh phúc có gõ cửa trái tim thêm lần nữa, khi cả hai đang gặp bế tắc trong đời sống hôn nhân ? ...