Athena's POV
"Sexy baby...." Fudgeeeeee.... its him,,,,.
"Ex-sexy baby you mean?" I asked with my right brow up.
"Let me explain. Shiela and I----" I cut him off.
"You aren't gonna get married to her. I know it, but who will it be? Bella? No, she's your stepsis. Then who? Monique Blair Mandante?!" Wish it would be me. Monique Blair is the prom princess at Grade 10. And I, am the prom queen. Hehehe.
"You." He said and....smiled?
Totoo ba to?!?!?!?!!!!
Dream come true..
"A-ano? H-ha?" SHET!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
I AM SO HEYPI! Baka naman Mali ang rinig ko? Hindi eh! You daw eh! Wala namang tao sa likod ko."Ikaw. Dadalhin kita sa altar. You are my REAL fiancee."
"What?! After all my tears? Tayo pa din pala?! But I am so berry match hapi!" huhu....
I am happy!!! Ikakasal kami?! Ayieeeeeeeeeeeee."Relax sexy baby, nasa church tayo." He then chuckled.
"Tss. Kelan mo pa nalaman?"
"Yesterday, bipolar." He said in a joking tone.
"What the? Bipolar?! Baka ikaw. Tsh. How did you know? Did they tell you? Or did you do your goody goody bad hobby?"
"Yep, and Yes. I eavesdropped at your's and my parent's convo. Edi sana sabay yun sinabi satin?"
"Kaya nga, Pero fudge ka! Kahit text Di mo manlang nagawa. Kainis! Fvck you ka!"
"This bipolar girl. I will kiss you here at this church if you don't stop cussing."
Tsh. Sa kanya kaya ako natuto magmura. Lexhe.-_-
"What the Ethan? Ako Bipolar?! Ako? Baka ikaw, gwapo nga bipolar naman." Yieeee, namula siya.
"Bakit di mo ko pinansin the whole week? We were partners at English."
"Partners nga tayo. Ikaw lang naman naggawa. Or nagpagawa ka na naman sa kung sino-sino?!"
"Ei! Valedictorian ako at Highschool!"
"Anong sabi mo?! Ei?! Heh!" Sabay irap. Tch. Lilipat na sana ako ng upuan, kasi nga katabi ko si Kaizer.
Pinagtitinginan na nga kami eh. Haha.
*****
A/N: Hoy Athena! Wag nga kayo maingay dyan! Magbigay galang naman kayo sa simabahan! Lexhe kayo!A: Hehehe Sarreh Author.
A/N: Tuloy na kayo Dali! Sesermonan pa ko ni Mother!
A: Pfft. Pati naman yan Author nasabi mo pa? Hahahahahaha.
A/N: Gusto mo ba maging tragic ang ending mo?! Magkwento ka na!
A: Again, sorry Author, eto na po, tuloy ko na, kahit na Gawain mo yan.
*****
"Excuse me po, ms and mr lovers, mags-start na po." Nahihiya naman akong tumingin kay ate pretty voice. Tsh. Its ate Shiela.
BINABASA MO ANG
Secret Relationship
Teen FictionDalawang taong parehas nagmamahal..ngunit alam nila sa sariling hindi na pwede.. Dapat pa bang ipaglaban? O dapat na nilang sukuan?