♪♪♪How would you feel,If I told you I loved you?
It just something that I want to do.
I'll be taking my life,spending my time.
So tell me that you love me too.♪♪♪Nagising ako dahil sa lalaking kumakanta ng kanta nang paborito kong singer.Si Ed Sheeran.
Ang ganda ng boses niya,husky.Ang emotional.Halatang may pinanghuhugutan.
Ngayon ko lang narinig ang boses niya habang naggi-gitara pa.Ang ganda talaga ng kanta plus boses niya.
How I wish it's for me.
Mangarap ka na lang. -_-
Ang ganda na nga ng panaginip ko,tapos ang ganda rin ng gising ko.Kung sineswerte ka nga naman oh.
Napanaginipan ko kaseng binuhat ako ni Derrick papunta dito sa kwarto namin.Sana nga.
Nung lumingon siya sa gawi ko,agad kong binawi ang paningin ko sa direksyon niya at kunwaring hinahanap ang salamin ko.Buti na lang may contact lense ako kaya hindi masyadong malabo ang mata ko.
Nakita ko sa peripheral vision ko na tumayo siya at sinabit ulit ang gitara.
"Gising ka na pala." Sabi niya habang nakatingin sa akin.
"Ah...oo eh. Sige.Mag-aayos lang ako ng sarili ko para makaalis na tayo." Nakayukong sabi ko habang tumatayo galing sa kama.
"You're beautiful enough to be gorgeous." Mahinang sabi niya nung napadaan ako sa pwesto niya papuntang banyo.Napatigil ako dahil sa sinabi niya.
"W-what?" Di makapaniwalang tanong ko habang unti-unting lumingon ako sa kaniya.
"Huh?Nothing." Nanlalaking matang sabi niya dahil din sa... gulat?
Tss.'Nong trip non.×××
Derrick
"Did I say it loud?" My mouth says those words.But I mean it when I said that she is beautiful and gorgeous too.
I sat down on our bed and stare at the shower room's door.
I was shock when I saw the girl out in the cr.I stand up and go to near in the girl.
"Where's my wife?" I ask her.My wife have always eyeliner and her eyes are brown.But this woman,non use eyeliner and blue eyes.
Hindi siya agad nakasagot dahil namula ang pisngi niya.Namula? May sakit ba 'to.
"A-ano.Hoy!Derrick,ako kaya 'to." When she say my name,I know that she is this.
"Are you using blue contact lense?" I wish a few hours ago that I want to see her face without eyeliner and now there it is.
"N-nope.This is my real eyes." Really? Her real eyes.All this time,this girl infront of me,my wife can hypnotized many man by her eyes.I'm such a lucky,do I?
"Wow.Can I stare at your eyes the whole time?" Di ko mapigilang maibulalas kaya gulat siyang napatingin sa aken.
"I-I mean...Wow.You're eyes is such a beautiful." Nakatitig pa rin ako sa mata niya habang sinasabi ko yun ng hindi iniisip."Excuse me.I'm gonna take on again my contact lense." Nagising lang ang diwa ko dahil sa sinabi niya.Pupunta na sana siya sa harap ng salamin pero kusang kumilos ang kamay ko para hawakan ang braso niya.Tumingin siya sa pagkakahawak ko sa braso niya pataas sa mukha ko.
BINABASA MO ANG
My Beautiful Wife ✔
RomanceTwaylem Kayne.Member ng P-Ayne5.Isang girls band na binubuo nilang limang mag-bebesty.Pang rock 'n roll ang datingan niya pagdating sa messy blonde na buhok,eyeliner,all black leathers suit.Maganda siya.Parang Avril Lavigne,ganun.Mabait at mapagbiga...