☆
, đệ 72 chương vợ chồng
Tay hắn ở ta bên hông cong a cong, ta dương chịu không nổi, liền ngăn trở tay hắn, xin khoan dung nói:“Tốt lắm tốt lắm, ta tẩy ta tẩy!” Nếu không thuận theo hắn, đêm nay phỏng chừng đều đừng nghĩ ngủ, ta chỉ hảo đem áo khoác thoát, lại thoát hài miệt liền yếu đi nước vào dũng, Chu Cảnh một tay lấy ta ngăn lại:“Nương tử không cởi áo?”
Ta cười vỗ vỗ tay hắn:“Làm vợ giúp ngươi tắm rửa thời điểm cũng không đem ngươi cởi sạch quang nha! Ngoan!”
Hắn nghĩ nghĩ:“Cũng đối.qqxs.cc”
Ta cười thầm, quả nhiên đầu óc không tốt sứ chính là hảo hống.
Ta phao đến trong nước, đã thấy Chu Cảnh cũng thoát quần áo:“Ngươi để làm chi?”
Hắn đã muốn đi tiến vào:“Nương tử nói qua bên này nước ấm quý giá, ngươi xem, ta ban ngày riêng làm như vậy cái đại dũng, như vậy chúng ta về sau là có thể hai người cùng nhau tắm rửa , tiết kiệm thật sự, nương tử ngươi nói đối không?” Hắn biểu tình thực thành khẩn, cũng thực thật sự, ta không biết yếu như thế nào hồi hắn. Này sửng sốt thần, hắn đã muốn thấu lại đây:“Nương tử, ta cho ngươi chà xát.”
“Đừng động thủ!” Tay hắn một chút vói vào của ta quần áo, ta lập tức mặt đỏ tai hồng ngăn trở:“Đừng!”
Vẻ mặt của hắn vẫn là thực bình tĩnh thực vô tội:“Nương tử không phải cũng như vậy giúp ta sát bên người tử sao, ngươi nói đây là vì thân thể hảo, ta hiện tại cũng tưởng vì nương tử thân thể hảo làm sao vậy?”
“Ngươi không giống với...... Ngươi là nam nhân ta là nữ nhân......” Ta lắc lắc trốn tay hắn, thủy đều tiên đến dũng bên ngoài, bắt tay hắn:“Đừng náo loạn.”
Hắn cố chấp nói:“Nương tử rất tốt với ta, ta liền cũng muốn đối nương tử hảo. Nương tử như thế nào giúp ta tắm rửa, ta liền cũng như thế nào bang nương tử tắm rửa.” Nói xong tay trái vòng trụ của ta sau thắt lưng đi phía trước vừa thu lại nhanh, ta liền ngã vào hắn trong lòng, không đề phòng hắn tay kia thì theo quần áo phía dưới dò xét tiến vào.
“Nương tử, ngươi mặt đỏ .”
Thủy dũng lý có điểm hoạt, hắn lại không cho ta giúp đỡ dũng biên nhi, ta chỉ hảo ôm lấy hắn cổ bảo trì ổn định, ta bị hắn giảo hợp nói chuyện đều có chút thở hổn hển:“Ta...... Ta nói, ngươi sát bối vì cái gì không lấy khăn mặt?”
Tay hắn ở ta phía sau lưng chậm rãi du , thấp giọng nói:“Lấy tay sát, thoải mái.”
Từ sau cổ, đến phía sau lưng, tái đến sau thắt lưng, hắn đầu ngón tay mang thủy, trắng mịn mơn trớn mỗi một chỗ, làm cho ta toàn thân đi theo chiến cái không ngừng, ta lơ đãng cúi đầu, vừa lúc nhìn đến chính mình dán hắn j□j thân mình trước ngực hai luồng phập phồng. Mặc áo sơ mi nước vào, quả thực so với quang thân mình còn muốn *, giờ phút này ta ướt đẫm quần áo hoàn toàn dán tại thân mình thượng, không nhiễm quá sắc vải dệt bị thủy tẩm lại bạc lại trong suốt, ngay cả trước ngực nổi lên một chút phấn hồng đều như ẩn như hiện !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng công của ta là nam phụ - Xuyên không - Hoàn
RomanceTại đây cái xuyên qua đều thường xuyên ăn mặc thành nữ xứng đồ phá hoại niên đại, tỷ đặc sao riêng một ngọn cờ mặc thành nam xứng hắn lão bà! Các loại khổ bức theo nhau mà đến, bị xét nhà, bị giết tộc, bị vứt bỏ, bị hủy dung, bị vô trạng thái bỏ xuố...