Thư danh: Tướng công của ta là nam phụ
Tác giả: Mạn Mạn Nghê Thường
Converter: lil_ruby
Tấn giang vip2014-06-05 kết thúc
Tổng điểm đánh sổ:1619789 tổng bình luận sách sổ:4063 trước mặt bị bắt tàng sổ:4474 văn vẻ tích phân:54,678,712
Về giới thiệu vắn tắt:
Tại đây cái xuyên qua đều thường xuyên ăn mặc thành nữ xứng đồ phá hoại niên đại, tỷ đặc sao riêng một ngọn cờ mặc thành nam xứng hắn lão bà!
Các loại khổ bức theo nhau mà đến, bị xét nhà, bị giết tộc, bị vứt bỏ, bị hủy dung, bị vô trạng thái bỏ xuống vách núi đen làm tự do vật rơi, mà của ta nam xứng tướng công đối diện hắn Bạch Liên hoa nữ diễn viên chính kinh điển thủ hộ thiên thỉ kịch bản gốc, một bên đứng đắn nam chủ lại các loại mị hoặc cuồng quyến khốc phách Điếu Tạc Thiên, cùng Bạch Liên hoa hỗ ngược hỗ yêu, không ngược không thương.
Đối này tiện mọi người tỷ thầm nghĩ nói một câu: Ta đi năm mua cái biểu a!
Ngươi đã nhóm kịch bản lý tỷ ngay cả cái ác độc nữ xứng đều hỗn không hơn, kia tỷ chính mình trọng khai cái tân kịch tổng đi đi? Uy! Cái kia thủ hộ thiên thỉ thỉnh tử khai, tỷ tân kịch lý đối với ngươi nhân vật!
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không bố y cuộc sống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục Thanh Thanh, Bạch Diệp, Chu Cảnh
┃
phối hợp diễn: Tuân Mạc, Vương Uyển, Nam Cung Dật, Triệu Dận
┃
cái khác: Phong hỏa khói báo động chư hầu quốc
Lâu chủ ps: Cầu đánh thưởng ~ cầu điểm tán ~\[
≧
▽≦
]/~
☆
, đệ 1 chương ta nghĩ ta khả năng xuyên qua
Tục ngữ nói vui quá hóa buồn, hiện tại ta đối này bốn chữ còn không hề thể hội.
Ta mỗi ngày sẽ ở hoa mai di động, oanh đề uyển chuyển trung ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, sau đó có nối đuôi nhau mà vào nha đầu bà tử thay ta rửa mặt thay quần áo, điểm thần miêu mi, bữa sáng huyết yến tuyết cáp cái gì tự nhiên không nói chơi, giữa trưa mãn hán toàn tịch đã muốn ăn ta ngã khẩu vị, bữa tối các loại dự đoán được chim quý hiếm quý thú đều có thể như ta mong muốn. Ta có mặc không xong chức kim tơ lụa, cẩm y hào thường, hi thế đồ chơi quý giá vô số kể, quang chiếm ngàn đem mẫu hào trạch còn có vô số đống, hơn nữa này đó hào trạch địa khế thượng viết còn đều là tên của ta.
Giờ phút này ta đang dùng phỉ thúy dây chà răng dịch nha, kiều chân tự hỏi trong chốc lát là uống quỳnh sơn tuyết bọt nước mao tiêm nhi hảo, vẫn là sau cơn mưa xuân lộ phao trà Long Tĩnh hảo.
Ta tướng công bọn họ lão Chu gia tổ thượng trợ thái tổ khai quốc có công, nghe nói năm đó thái tổ chiến bại bị Chu gia lão tổ tông giấu ở thủy hang lý, xảo thi diệu kế đã lừa gạt quân địch, sau lại bị thái tổ thu ở dưới trướng, đi theo thái tổ chinh chiến sa trường mở mang bờ cõi, thái tổ khai quốc sau liền che hắn Chu gia một cái thừa kế Văn Xương Hầu, người này hào tỏ vẻ bọn họ Chu gia đem cùng vệ quốc vận mệnh quốc gia giống nhau văn đức Võ Xương, phúc trạch kéo dài, chỉ cần vệ quốc bất bại, liền có hắn Chu gia nhiều thế hệ phú quý, ta tướng công lão tổ tông không lớn thích chức vị, toàn tâm doanh thương, không nghĩ qua là lại phú khả địch quốc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng công của ta là nam phụ - Xuyên không - Hoàn
RomansaTại đây cái xuyên qua đều thường xuyên ăn mặc thành nữ xứng đồ phá hoại niên đại, tỷ đặc sao riêng một ngọn cờ mặc thành nam xứng hắn lão bà! Các loại khổ bức theo nhau mà đến, bị xét nhà, bị giết tộc, bị vứt bỏ, bị hủy dung, bị vô trạng thái bỏ xuố...