Văn án :
Ta ngay từ đầu không có kí ức . Từ khi tỉnh giấc đã được giao nhiệm vụ quản lí đám nam hài tử kia, khiến cho nhân sinh của chúng trở lên tốt đẹp. Nếu hoàn thành sẽ được hồi sinh, trao trả lại kí ức.
..... Sau khi hoàn thành bao nhiêu nhiệm vụ, vượt qua bao nhiêu khó khăn cùng thử thách.... cuối cùng, cuối cùng kí chủ của ta đã lớn rồi !!! Ohyeah.
Vậy mà tại sao..... tại sao bọn khốn nạn mặt dày vô sỉ kia không chịu lấy vợ hả , ta chọn bao nhiêu người thì các ngươi lại đuổi hết đi là sao ???!!!! Ta mún khóc a~~~ Đầu năm nay làm hệ thống thật khổ mà !!!! Nhân quyền ở đâu a~~~~
T_T 😭😭😭😭Trích đoạn tuyển vợ
[Đây là người phụ nữ thứ 56 rồi đấy xin kí chủ 1 , 2 , 3....hãy xem ảnh] cô gái đang bay đi bay lại trong không gian màu trắng nói.
" Chúng ta chọn ngươi được không ?" Nam nhân nằm ngả ngớn trên mặt đất nháy mắt đào hoa .
" Ta không chọn ai cả." Nam nhân thứ 2 nói.
"Toàn son với phấn, ngươi định cho cô ta ngạt chết mũi bọn ta à ?" Nam nhân 3 lên tiếng.
"...."
"..."
Cùng với nhiều tiếng phản đối khác.
[..... Các ngài
.....] Ta đã chọn cho các ngài rất nhiều từ giản dị đến lòe loẹt, từ bình thường đến tiên nữ ..... các ngài muốn thế nào ...." Chúng ta chỉ mỗi một hình mẫu duy nhất thôi."
[Là gì ạ !! Ta nhất định sẽ tìm chính xác cho ngài .] Cô gái vui vẻ bay xung quanh không gian.
" Là ngươi a." Đồng thanh nói.
........Ta mún trốn a.....
😍😍😍😍😍😍😍😍😍
Tác giả có điều mún nói.
Mọi người có thể nói cho tác giả biết mún bao nhiêu nam chính được không ????Bao nhiêu tác giả cũng chìu ! ( tất nhiên là theo số đông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống ta rất thông minh !!!
Fiksi Remaja????????????? Chỉ mang hình thức làm để đọc . Ai không đọc thì thôi mời click back . Nếu đọc nhớ vọt nhiệt tình nha các nàng.